หนุ่มอวด "ป้าข้างบ้าน" น่ารักไม่ไหว เอาร่มกางให้กล่องพัสดุที่วางอยู่หน้าบ้านตอนไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากยกไม่ไหว กลัวเปียก

วันที่ 12 ก.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Khamngern Wisitthsak ได้โพสต์ภาพคุณป้าข้างบ้าน ลงกลุ่ม งานบ้านที่รัก พร้อมคลิปวิดีโอ ขณะที่คุณป้าเอาร่มมากางให้กล่องพัสดุหน้าบ้านตัวเอง และเขียนแคปชั่นว่า "บ้านอื่นอาจจะเจอป้าข้างบ้านแบบไม่โอเคร แต่บ้านผมป้าข้างบ้านน่ารักมาก ป้าเอาร่มมากางกันฝนให้พัสดุผมด้วย มีอีกมุมเห็นแกพยายามยกย้ายไปไว้ในร่มแต่แกยกไม่ไหว (เพราะมันคือทรายแมว 10 ลิตร 2 ถุง) น่ารักมาก ขอบคุณมากๆครับผม"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเข้ามาชื่นชมคุณป้า พร้อมกับรีวิวเพื่อนบ้านของตัวเองให้ฟัง อาทิ ชื่นชมค่ะ ส่วนป้า เพื่อนบ้านตัวร้าย ข้างบ้านเรา เอาขยะกล่องพัสดุที่มีชื่อตัวเองมาทิ้งถังบ้านเรา พอไปบอก นางบอก “อยู่มานานแล้ว ไม่มีปัญหา อย่ามาเยอะ” 55555555, ทำบุญมาดีมากค่ะเจอป้าข้างบ้านใจดี, เพื่อนบ้านที่ดีมันดีต่อใจจริงๆค่ะ เราเลือกซื้อบ้านได้แต่เลือกเพื่อนบ้านไม่ได้จริงๆ, เจอเหมือนกันค่ะ สละเสื้อคลุมฝนมาคลุมพัสดุให้ เมื่อวานฝนตกแฟนอยู่ในบ้านก็ตะโกนเรียก น่ารักสุดเเละ ฯลฯ

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก Khamngern Wisitthsak