ว่อนโซเชียล คลิปหนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กลางวันแสกๆ บริเวณเส้นทางศึกษาธรรมชาติ หมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ที่เกาะช้าง พบมาจากโอนลี่แฟน

วันที่ 10 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อมีคลิปของผู้ใช้บัญชี OnlyFans รายหนึ่ง หลุดออกมาในโซเชียลขณะนี้ เป็นคลิปหนุ่มสาวกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน บริเวณกลางสะพานป่าชายเลนบ้านสลักคอก ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด 

ซึ่งที่หมู่บ้านสลักคอกนั้น เป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ที่อยู่ทางด้านตะวันออกของเกาะช้าง ซ่อนตัวอยู่ในช่องแคบภายในเวิ้งขนาดใหญ่ลักษณะคล้ายคอกสัตว์ ล้อมรอบด้วยแนวป่าชายเลนซึ่งเป็นที่ทำกิน แหล่งประมงพื้นบ้าน รวมถึงเป็นที่อนุบาลพันธุ์สัตว์น้ำต่างๆ มีช่องทางออกสู่ท้องทะเลทางเดียว ที่บริเวณปากอ่าวมีเกาะสลักและเกาะลิ่ม สถานที่แห่งนี้จึงถูกเรียกรวมๆ ว่า อ่าวสลักคอก ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

อีกทั้ง นักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนหมู่บ้านสลักคอก จะได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวประมงพื้นบ้านที่ยังคงความเป็นอยู่ดั้งเดิมเอาไว้ สามารถพายเรือคายัคท่องป่าชายเลนได้ด้วยตัวเอง ไปตามลำคลองธรรมชาติที่มีสายน้ำสีเขียวสด ระหว่างทางจะได้พบกับพืชพรรณไม้เฉพาะถิ่นต่างๆ ของป่าชายเลน สำหรับสะพานป่าชายเลนสลักคอก ซึ่งปรากฏในคลิปนั้น เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ที่กำลังรอการปรับปรุง เนื่องจากมีความรกร้าง