โซเชียลระอุ แฮชแท็กร้านอาหารญี่ปุ่นดังขาย Voucher แล้วติดต่อไม่ได้ หลายสาขายังปิดบริการ ลูกค้าร้อนใจ หวั่นซ้ำรอยร้านซีฟู้ดดัง
วันที่ 18 มิถุนายน 2565 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้ติดแฮชแท็ก #ดารุมะ จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ เนื่องจากเกิดประเด็นร้อนจากกรณีร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ได้จัดโปรโมชันขาย Voucher ผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งมีลูกค้าซื้อไปจำนวนมาก
จนกระทั่งวานนี้ (17 มิถุนายน 2565) พบว่าในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้มีการพูดคุยกันว่า แฟนเพจ และเว็บไซต์ของทางร้านได้หายไป ทำให้หลายคนเกิดความกังวล ประกอบกับร้านหลายสาขาได้ปิดบริการ ซึ่งต่อมามีรายงานว่าทางร้านได้แจ้งปิดบริการ 1 วันเพื่อปรับปรุงระบบ
แต่ปรากฏว่าในวันนี้ (18 มิถุนายน) ทางร้านยังไม่มีวี่แววกลับมาเปิดให้บริการ ทำให้ลูกค้าหลายคนที่ได้ซื้อ Voucher รวมตัวกันทวงถามทางร้าน แต่ยังไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ ส่งผลให้ประเด็นร้านกลายเป็นเรื่องร้อนแรงในโลกออนไลน์ และมีข่าวลือต่างๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก
อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนมองว่า ยังคงรอให้ทางร้านออกมาชี้แจง และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยร้านซีฟู้ดดัง หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.