สาวเสียความรู้สึก เล่าประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอปฯ ราคา 283 บาท แต่ปริมาณไม่สมราคา ซ้ำเจอแม่ค้าปากแจ๋ว
วันที่ 4 มิถุนายน 2565 มีรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เพื่อแชร์ประสบการณ์สั่งซื้ออาหารร้านหนึ่งย่านรามคำแหง ผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยระบุว่า ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ เราหิวมากเลยย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารในแอปพลิเคชันหนึ่ง ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด 283 บาท
เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลย แม่ค้า ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอปฯ โดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา
ยำไข่แดงเค็ม (ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา) 99 บาท / น้ำตกหมู 85 บาท / คอหมูย่าง 99 บาท (อันนี้พอรับได้ค่ะ) และมารู้ทีหลังว่า ทางแอปพลิเคชัน ไม่ได้หัก Gp หักเต็มที่ก็ 10% ค่ะ ถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลย
อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า ปริมาณของไม่สมราคา อย่างเช่น น้ำตกหมูราคา 85 บาท แต่ได้เพียงก้นถุงเท่านั้น.
(โพสต์ต้นฉบับ คลิก)