ญาติวอนใครพบ ช่วยแจ้งเบาะแส หลัง 4 ชีวิต หายออกจากบ้านที่สุโขทัย พร้อมรถปิกอัพ โตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย นาน 10 วัน

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความและภาพ ประกาศตามหา นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 10 วันแล้ว ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัว ได้แจ้งกับญาติว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะ

ความคืบหน้า วันที่ 20 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านลุเตา ซึ่งเป็นบ้านของ นายสอบ บุญชู อายุ 69 ปี หรือตาล้วน ซึ่งเป็นพ่อของ นายนิรุตน์ โดยตาล้วน เล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วนายนิรุตน์จะอาศัยอยู่กับเมียและลูก ที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยจะมีอาชีพเกษตรกร ซึ่งลูกชายได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยบอกกับหลานสาวคนโตวัย 19 ปี ว่าจะพากันไปเที่ยว

...



จากการสอบถาม น.ส.หิรัญญา ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลา ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. ยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่ แต่หลังจากนั้นติดต่อพ่อไม่ได้เลย ซึ่งปกติจะคุยกับพ่อตลอด ตอนนี้ทั้งพ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน หายไปแบบไร้วี่แวว ทำให้เป็นห่วงมาก

"พ่ออยู่ไหน แม่อยู่ไหน พ่อแม่น้องอยู่ที่ไหน มาหาหนูหน่อย" น.ส.หิรัญญา ร่ำไห้ ฝากข้อความถึงพ่อกับแม่ ก่อนที่ญาติจะเข้ามาปลอบ

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย บุญมีจ้อย สว.สส.สภ.บ้านไร่ เปิดเผยว่าว่า หลังจากได้รับแจ้งคนหายออกจากบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและประสานไปยังจุดต่างๆ ที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์จะวิ่งผ่าน ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์วิ่งผ่านบริเวณสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว จากนั้นไม่พบรถของนานนิรุตน์อีกเลย ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อนายนิรุตน์ได้

อย่างไรก็ตาม ฝากประชาสัมพันธ์ ถ้ามีใครพบเห็นรถคันดังกล่าว สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.บ้านไร่ หรือโทร. 08-4777-2591.