สุดเศร้า ญาติตามหาสาววัย 29 หลังเครียดแอบเปิดแชร์วงเงินกว่า 20 ล้านบาท โพสต์ข้อความตัดพ้อ ติดต่อไม่ได้ ก่อนพบเสียชีวิตบนรถ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 20 เม.ย. 2565 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ภายในวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.พลเทพ นันทสำเริง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ พ.ต.ต.พศธน วุฒิสกุลพร สว.สส.สภ.ชัยพฤกษ์ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

บริเวณจุดเกิดเหตุ อยู่ลานจอดรถติดกับหอระฆัง พบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎฟ 2804 กทม. ภายในรถตรงเบาะที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.วิจิตรา หรือ ครีม อายุ 29 ปี เสียชีวิตในลักษณะปรับพนักพิงเอนตัวเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังพบเตาอั้งโล่วางอยู่บนเบาะหน้าซ้าย คาดเสียชีวิตมาราว 8-9 ชม. จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบปากคำ นายภาณุพงศ์ อายุ 29 สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาขับรถดังกล่าวออกจากบ้านไปตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นมีกลุ่มเพื่อนของภรรยามาหาที่บ้านถามหาภรรยาเพื่อทวงถามเงินแชร์ ได้มีการพูดคุยกันจนทราบว่า ภรรยาแอบไปเป็นเท้าแชร์กับกลุ่มเพื่อนวงเงินกว่า 20 ล้านบาท จึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็ไม่ยอมรับสาย

ต่อมา พบภรรยาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ขอโทษนะ ครีมทำทุกอย่างพังอีกแล้ว วันเวลาของความสุขไม่มีอีกแล้ว ยิ่งดิ้นที่จะเป็นเมียที่ดีก็ยิ่งพลาด จนพลาดครั้งใหญ่สุดในชีวิต ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับครีม ครอบครัวเราไม่เคยรับรู้ เราดิ้นทำไมไม่รู้ อยากสู้ต่อแต่มันหมดเวลาแล้ว เราพาความเดือดร้อนมาให้พ่อแม่เรา เราไม่มีหน้ามีลมหายใจจะกลับไปให้พวกเขาเห็นหน้าอีกแล้ว"

...

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันเดียวกันได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ตำรวจช่วยตามหา เกรงว่าจะได้รับอันตรายและประกาศตามหาทางเฟซบุ๊กของตัวเอง กระทั่งช่วงห้าทุ่มมีคนพบรถจอดอยู่ภายในวัดจึงรีบมาดูปรากฏว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ก่อนตัดสินใจหาทางออกด้วยการปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง.