(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

"เบนซ์ตลิ่งชัน" แจงดราม่าลูกค้าต่อว่าบริการไม่ดี ยันมีบริการอาหารเครื่องดื่มไม่อั้น เสิร์ฟครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ชิ้น มันฝรั่งทอดกรอบ 20 กระป๋อง ชากาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ลงในกลุ่มรถเบนซ์ในทำนองต่อว่า ศูนย์รถเบนซ์แห่งหนึ่ง บริการไม่ดี ต้องรอนานกว่า 1 ชั่วโมงกว่า ซึ่งต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ขอให้เจ้าของโพสต์ใจเย็นๆ

ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจ Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน โพสต์ชี้แจงว่า จากกรณี เหตุการณ์ลูกค้ากล่าวพาดพิงถึงศูนย์บริการในเรื่องการไม่ได้รับบริการตามที่ได้นัดหมายและกล่าววิจารณ์ถึงผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ลงโซเชียลมีเดีย ด้วยคำพูดและเขียนข้อความที่ทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย

ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงดังนี้ ตามนโยบายการบริการลูกค้า ที่บริษัทฯจำหน่ายรถยนต์ให้โดยตรงจะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเข้ารับบริการ พร้อมบริการพิเศษอื่น เช่น บริการรับ-ส่งรถยนต์ บริการอาหารและเครื่องดื่ม ระหว่างเข้ารับบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการรับบริการให้แก่ลูกค้า

ในกรณีดังกล่าวนั้น ทางศูนย์บริการได้ดำเนินการทุกอย่างตามที่ทางลูกค้าได้แจ้งและร้องขอ ซึ่งมีการตรวจเช็กอาการและนำเสนอแนวทางการซ่อมบำรุงรถยนต์ในวันที่ลูกค้านำรถเข้ารับบริการทั้ง 2 ครั้งล่าสุด

ทั้งนี้ ทางศูนย์บริการไม่พบอาการที่ชัดเจนตามที่ได้รับแจ้งและไม่ได้รับการอนุมัติการซ่อมบำรุงรักษาตามที่ศูนย์ได้นำเสนอ พร้อมทั้งให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตามที่ลูกค้าและผู้ติดตามของลูกค้าอีก 4 ท่านต้องการด้วยความยินดี ไม่ว่าจะเป็นครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ชิ้น มันฝรั่งทอดกรอบ 20 กระป๋อง เครื่องดื่มชากาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งการเช็กและค่าบริการพิเศษนี้ แม้ลูกค้าไม่ได้ซื้อรถยนต์กับทางบริษัทโดยตรงก็ตาม

...

ทางบริษัทฯมีความยินดีที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุดอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อความพึงพอใจสูสุด บริษัทฯขอยืนยันว่า ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ รวมถึงพนักงานทุกคน มีความยินดีที่จะให้บริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกท่านอย่างสุดความสามารถ โดยเป็นไปตามมาตรฐานการบริการของผู้จัดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์และถูกต้องตามหลักกฎหมายของราชอาณาจักรไทย.

(ข้อมูลจาก แฟนเพจ Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน)