แฟนคลับ และเพื่อนๆ แห่อาลัย "แก้ว The voice ซีซั่น 1" เจ้าของเสียงหวานใส เสียชีวิตจากระบบหายใจล้มเหลว

แฟนเพจเฟซบุ๊ก TheVoiceThailand ได้โพสต์และข้อความระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณแก้ว The Voice Thailand ซีซั่น 1 (บรรณรต เสตารุณ) ด้วยนะคะ โดยทางครอบครัวของคุณแก้วจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี (บ้านเกิด) ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมไว้เป็นเวลา 4 วัน คือวันที่ 7-10 ม.ค.63 และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.63 เวลาประมาณ 15.00 น. ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ทั้งน้ี แก้ว ที่ใช้ชื่อในการประกวด คือ แก้ว ปินปินัทธ์ ได้เลือกเพลง นิดนึง ของพิจิกาเข้าประกวด โดยโค้ชก้อง สหรัฐ ได้กดเลือกเป็นคนแรก และคนต่อมาคือ โค้ชโจอี้ บอย เป็นคนกดเลือกเป็นคนที่ 2 โดย แก้วเลือกที่จะไปอยู่ทีมของโค้ชก้อง

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก โกโก้ ไม่กินผัก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแก้ว ระบุว่า ในฐานะที่โก้เป็นคนเข้าไปพบแม่แก้วคนแรกตอนเสียชีวิต ขออนุญาตนำข้อความบางส่วนมาเผยแพร่ เพราะคนยังถามกันเยอะมาก ตอบไม่ไหวแล้วจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ เราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ สาเหตุการเสียชีวิตของแก้ว เกิดจากระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งผลการชันสูตรอย่างละเอียดจะรู้ในอีก 45 วันข้างหน้าค่ะ ว่าระบบหายใจล้มเหลวเพราะสาเหตุของอาการป่วยใด

...


ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บรรณรต เสตารุณ