ลงทะเบียน "ชิมช้อปใช้ เฟส 2" วันที่ 3 เตรียมเปิดให้ประชาชนรับสิทธิ์รอบ 6 โมงเช้า โดยจำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียนรอบละ 5 แสนคนเท่านั้น


วันที่ 26 ต.ค. 2562 โครงการ ชิมช้อปใช้เฟส 2 เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 1,000 บาท เพื่อไปใช้ท่องเที่ยวที่ใดก็ได้ในประเทศไทย ยกเว้นในจังหวัดตามบัตรประชาชนของเรา โดยสิทธิ์ 1,000 บาทนี้ เราสามารถเอาไปใช้จ่ายได้ทั้งเป็นค่าที่พัก ค่าเดินทาง, ค่าอาหาร, ซื้อของฝาก ได้ในร้านที่ร่วมโครงการซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ

ขณะที่ ธนาคารกรุงไทย เผยพบการก่อกวน ลงทะเบียน "ชิมช้อปใช้ เฟส 2" ช่วงเช้าเมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้การลงทะเบียนทำได้ช้ากว่าปกติ 

ทั้งนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างการเฝ้าระวังระบบอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การ ลงทะเบียน "ชิมช้อปใช้ เฟส 2" เกิดผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด พร้อมประสานงานกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อร่วมมือกันหามาตรการในการป้องกันและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนต่อไป

(เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ที่สามารถกรอกข้อมูลทันที คลิกที่นี่)

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ หรือลงทะเบียนไม่ทัน สามารถ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 ได้ในวันนี้ (26 ต.ค.) ช่วงเวลา 06.00 น. ซึ่งจำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียนเพียง 5 แสนคนเท่านั้น หากครบจำนวนจะปิดลงรับสิทธิ์ทันที แต่ถ้าใครยังไม่สามารถลงทะเบียนได้ สามารถลงทะเบียนได้ในช่วง 18.00 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

...