สาวโพสต์คลิปเตือนภัย เด็กหญิงวิ่งข้ามถนนโดนรถเก๋งพุ่งชนกระเด็น หน้า อบต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โชคดีแค่บาดเจ็บ เผยจุดเกิดเหตุข้ามถนนยากมาก รถขับเร็ว ไม่มีสัญญาณเตือน ทางม้าลาย สะพานลอย

เฟซบุ๊ก Kanyarat Saetang โพสต์คลิปอุบัติเหตุเตือนภัย โดยเป็นเหตุการณ์ขณะเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังวิ่งข้ามถนน บริเวณถนนด้านหน้า อบต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในช่วงที่มีรถวิ่งอยู่บนท้องถนน โดยจะเห็นว่าจังหวะที่กำลังจะข้ามนั้นได้มีรถคันหนึ่งจอดหยุด เด็กหญิงจึงรีบวิ่งเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่ง แต่จู่ๆ ได้มีรถเก๋งสีขาวซึ่งวิ่งมาจากเลนขวาด้วยความเร็วพุ่งชนเด็กหญิงคนดังกล่าวจนกระเด็น

จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ เปิดใจกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุที่นำมาโพสต์เพราะอยากให้โซเชียลช่วยกระจายข่าว ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุไม่มีทางม้าลาย สะพานลอย หรือไฟเตือนใดๆ เลย เวลาจะข้ามถนนจะยากมาก ต้องวัดใจข้ามอย่างเดียวเลย ประกอบกับถนนเส้นนี้รถขับกันเร็วมาก มักจะเกิดอุบัติเหตุจากการที่มีรถยูเทิร์น

แต่ครั้งนี้เป็นเด็กถูกรถชน ตนเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบลงไปช่วยเหลือพาน้องเข้ามาข้างทางและโทรเรียกผู้ปกครองให้ไปที่ รพ.นครพิงค์ อาการล่าสุดปลอดภัย แต่มีเจ็บขาเล็กน้อย.

(ชมคลิป คลิก)


(ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanyarat Saetang)

...