แม่โพสต์คลิป ลูกสาวชั้นอนุบาล อ้างถูกลูกพี่ลูกน้องวัย 16 ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ขณะที่พ่อบุญธรรมอีกฝ่ายตั้งข้อสังเกตไม่น่าจะเป็นไปได้ จ่อแจ้งความกลับ บอกลูกเครียด เปรยอยากฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะที่พูดคุยกับลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งในคลิป ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ได้เล่าว่า ถูกนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ซึ่งทันทีที่คลิปแชร์ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเข้าไปพบกับ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไปทำงานที่ จ.พังงา และฝากลูกสาววัย 5 ขวบให้ตากับยายช่วยเลี้ยงดู จนเมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. พ่อของตนส่งข้อความมาว่า ให้ตนรีบมาพาลูกสาวไปอยู่ด้วยกัน จึงเดินทางมารับ แต่ลูกสาวพูดว่าถูกนายบีล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ด้วยการให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในรูทวาร ทั้งที่บ้านของตัวเอง บ้านญาติ และบ้านของนายบีเองด้วย แต่เนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย และไม่ยอมเล่นด้วย น้องจึงไม่กล้าบอกใคร ลูกสาวยังบอกอีกด้วยว่า อยากตายเพราะอายคนอื่น 

จากนั้นตนตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดนายบีที่ สภ.บ้านโป่ง เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงแรกตนไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ไม่อยากให้กระทบกระเทือนลูก จึงเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว แต่สุดท้ายหลังลูกสาวมาบอกว่า ถูกครอบครัวนายบีด่าว่าเป็นเด็กโกหก พ่อแม่ไม่สั่งสอน จึงตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ได้ต้องการเงินอย่างที่ถูกกล่าวหา ในส่วนของการดูแลลูกสาว ปัจจุบันตนพยายามพูดคุยเพื่อให้สภาพจิตใจของลูกสาวกลับมาเป็นปกติ และจะย้ายลูกไปอาศัยอยู่ด้วยกันที่ จ.พังงา

...

ด้าน นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เปิดเผยว่า ตนมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆ ของนายบี เนื่องจากพ่อแม่ของนายบีได้เสียชีวิตไปตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จึงเลี้ยงดูพร้อมกับลูกของตัวเองอีก 3 คน โดยนายบีจะเรียกตนว่า “พ่อ” ปัจจุบันลูกเรียนอยู่ชั้น ปวช. สาขาช่างกลในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และช่วยทางบ้านหารายได้ด้วยการเป็นนักมวยไทย เด็กแตรวง และพนักงานร้านอาหาร

หลังจากที่รู้ข่าวว่าลูกชายโดนข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราน้องเอ รู้สึกตกใจมาก และเมื่อสอบถามก็ได้คำตอบว่าไม่ได้ทำ และลูกรู้สึกเครียดมากจนอยากฆ่าตัวตาย จึงพาลูกไปมอบตัว เมื่ออ่านสำนวนของพนักงานสอบสวนถึงข้อกล่าวหา รู้สึกสงสัย เนื่องจากลูกถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราน้องเอ ในวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.62 ซึ่งเป็นวันเด็ก ทางโรงเรียนจะจัดงาน แต่ลูกชายของตนกำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัย จึงเป็นไปไม่ได้เลย หรือแม้กระทั่งการกล่าวหาว่ากระทำชำเราที่บ้าน ก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน เพราะบ้านของตนมีลูกสาวอยู่ตลอด และตนแปลกใจว่าในเมื่อ น.ส.น้อย รู้ว่าลูกถูกกระทำชำเราตั้งแต่วันแรก ทำไมถึงไม่มาพูดคุยกัน หรือรีบไปแจ้งความ แต่กลับเก็บเงียบ ปล่อยให้เวลาผ่านไปถึง 4 เดือนจึงเข้าแจ้งความ โดยอ้างว่าทางครอบครัวตนไปพูดต่อว่าเด็ก

ส่วนเรื่องเงิน เมื่อช่วงเดือนเมษายน ทางครอบครัวตนได้แจ้งกับญาติพี่น้องที่พักอยู่ใกล้กันว่า พวกตนจะย้ายบ้านเพราะสามารถกู้เงินจำนวน 1 ล้านบาท ไปปลูกบ้านใหม่ และเป็นช่วงเดียวกับที่ น.ส.น้อย กลับมาเยี่ยมบ้านพอดี จนลูกชายตนเองถูกกล่าวหาว่าไปกระทำชำเราน้องเอ

ต่อมา นายสามารถ เดินทางมาที่ สภ.บ้านโป่ง พร้อมนำหลักฐานเป็นข้อความและคลิปที่ น.ส.น้อย โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก มาแจ้งความข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากกระทำให้ลูกชายของตนได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียง

ด้านคดี พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า สำหรับคดีดังกล่าว น.ส.น้อย ได้แจ้งความเอาผิดนายบี เมื่อวันที่ 23 พ.ค.62 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยหลังจากทราบข่าว ทางครอบของนายบีก็ได้พามามอบตัว พร้อมทั้งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวนายบีไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ซึ่งศาลได้พิจารณาอนุญาตให้นายประกันตัวในวงเงิน 10,000 บาท

ส่วนความคืบหน้าของคดี พนักงานสอบสวนได้พาน้องเอไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอผลตรวจ โดยหลังจากที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานครบทั้งหมด ก็จะได้นำส่งให้อัยการดำเนินตามกฎหมายต่อไป.