ร้านอาหารซีฟู้ดบุฟเฟต์ชื่อดัง ขอโทษลูกค้า ประกาศยกเลิกและงดให้บริการ แนะคนซื้อบัตรกิ๊ฟวอยเชอร์ที่ยังไม่ได้ใช้บริการติดต่อรับเงิน ด้านโซเชียลเดือด บอกเสียความรู้สึก...
จากกรณีโลกออนไลน์กำลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีบัตรกิ๊ฟวอยเชอร์ของร้านอาหารซีฟู้ดบุฟเฟต์ชื่อดัง บริการไม่ประทับใจเหมือนเดิม เมนูอาหารบางอย่างต้องเสียเงินเพิ่ม ไม่เหมือนที่โฆษณาไว้ ที่สำคัญยังให้ลูกค้าไปต่อคิวรับอาหารเอง และเปลี่ยนภาชนะมาใส่ชามชานอ้อย ดูคล้ายร้านอาหารงานวัด ทั้งที่บัตรกิ๊ฟวอยเชอร์ต้องใช้เวลาในการจองล่วงหน้าหลายเดือน เนื่องจากทางร้านประกาศขายล่วงหน้าจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่พอใจนั้น
ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค.62 มีรายงานว่า ร้านอาหารดังกล่าว กล่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทางร้านต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศว่า "ขอยกเลิกและงดให้บริการทุกโปรโมชั่น" ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.62 เป็นต้นไป
สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ซื้อโปรโมชั่นจากทางร้าน และยังไม่ได้มาใช้บริการสามารถติดต่อทำเรื่องขอรับเงินได้ที่ อีเมล์ของทางร้าน ตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 มี.ค.62 (เวลา 09:00 น.) ถึง วันอังคาร ที่ 30 เม.ย.62 (เวลา 23.59 น.)
อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาพบว่า มีลูกค้าที่ซื้อบัตรกิ๊ฟวอยเชอร์ไปแล้วได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยบอกว่า รู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมาก เป็นต้น.