อส.สาวสวยที่สุดในประเทศ “ขวัญ - วราภรณ์” ถูกโหวตจากชาวเน็ตผ่าน 2 เพจดังให้เป็นอันดับ 1 เจ้าตัวยิ้มรับ ขอบคุณคนช่วยโหวต

ภายหลังจากเพจปลัดอำเภอพันธุ์เหล็ก และเพจข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ มีการจัดอันดับ อส.หญิงที่สวยที่สุดของประเทศ แล้วผลออกมาคือ น.ส.วราภรณ์ จันทร์เดช หรือ ขวัญ กองร้อย อส.จ.เชียงใหม่ ที่ 1 อายุ 25 ปี ชาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แล้วนำเรื่องราวมาลงจนเกิดเป็นกระแสโลกโซเชียลถึงความสวย หวาน แกร่ง ของ น.ส.วราภรณ์

วันนี้ (29 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวพบกับ น.ส.วราภรณ์ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ในชุด อส. ที่หอประชุม 80 พรรษาฯ โดย น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า หลังจากได้มีการคัดเลือก อส.หญิงจากการโหวตของ อส.ทั่วประเทศ และมีการแชร์ไปตามเพจ ทำให้มีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น มีการคอมเมนต์มาจากเพื่อนและคนที่รู้จัก

...

น.ส.วราภรณ์ เผยอีกว่า ผ่านการสอบคัดเลือกเป็น อส.ได้ 2 ปี จากที่เคยเป็นลูกจ้างอยู่ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ พอมีการเปิดสอบก็ไปสมัครสอบร่วมกับผู้ชายราว 30-40 คน ซึ่งรับเพียง 1 ตำแหน่ง โดยติดอันดับ 1 สำรอง ก่อนจะถูกเรียกมาติดเป็น อส.ในปัจจุบัน ส่วนการสอบ ประกอบด้วย การวิ่ง 2 กม. ดันพื้น และซิตอัพได้ 45-50 ครั้ง ทำให้ได้คะแนนอันดับหนึ่ง ส่วนภาพที่นำมาลงก็เป็นการทำงานหลายรูปแบบ ช่วงวันหยุดวันท่องเที่ยวก็ขอสวยๆ ใสๆ ตามแบบสาวๆ ส่วนชุดว่ายน้ำที่เห็น หลังจบการแข่งขัน ไปทะเลก็ขออวดหุ่นสวยสักนิด

อย่างไรก็ตาม การที่ได้รับการโหวตจากพี่ๆ เพื่อนๆ อส. ให้มีความสวยอันดับ 1 ก็ไม่ได้มองว่าตัวเองสวย แต่คงเป็นเพราะหลายคนมอง ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้สวยอันดับหนึ่ง หลังจากนี้กลายเป็นที่รู้จักของคนมากขึ้น การปฏิบัติตนก็ตั้งใจทำงานเหมือนปกติ รวมถึงขอบคุณที่ตัวเองกลายเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนมารักสุขภาพ ดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น.