แกนนำพรรคประชาชน ระดมพลใหญ่จัดเต็ม หาเสียงวันสุดท้ายก่อนเลือกนายก อบจ.ราชบุรี ขนแกนนำ-สส.-ผู้ช่วย หาเสียงปูพรมทั้ง 10 อำเภอ เน้นย้ำความพร้อมเปลี่ยนแปลงราชบุรีให้ดีกว่าเดิม ขอประชาชนออกมาร่วมใช้สิทธิให้มากที่สุด

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ จ.ราชบุรี แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ร่วมระดมกำลังเดินสายทั่วทุกอำเภอใน จ.ราชบุรี ในวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี ซึ่งพรรคประชาชนได้ส่ง นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ เบอร์ 1 ลงแข่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ 

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ไปจนถึงช่วงบ่าย บุคลากรพรรคประชาชน อาทิ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน, นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน, นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน รวมถึงผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ไม่ว่าจะเป็น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ นายชัยธวัช ตุลาธน ได้แยกสายดาวกระจายกันขึ้นรถแห่และเดินหาเสียงในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของ จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนให้ความสนใจร่วมต้อนรับ เข้ามาพบปะพูดคุย และขอถ่ายรูปด้วยตลอดเส้นทางของการหาเสียง

โดยหนึ่งในจุดที่น่าสนใจคือการหาเสียงที่ อ.บ้านคา ที่นายพิธา และนายชัยรัตน์ ได้ร่วมกันขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบตัวอำเภอ โดยประชาชนที่ทราบข่าวการเดินทางมาของพิธาและชัยรัตน์ และมารอพบอยู่ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านคาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทันทีที่ทั้งสองลงจากรถแห่หาเสียง ประชาชนที่มารอพบได้กรูกันเข้ามาต่อแถวขอถ่ายรูปด้วยอย่างแน่นขนัด

ตลอดทั้งวันของกิจกรรมหาเสียงในวันนี้ แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในฐานะการเลือกตั้งที่จะเปลี่ยนแปลงราชบุรีให้ดีกว่าเดิมได้ ด้วยความพร้อมของชัยรัตน์และทีมงานพรรคประชาชนที่พร้อมเข้ามาสนับสนุนการทำงานของนายก อบจ.ราชบุรี พร้อมเชิญชวนขอให้ชาวราชบุรีทั้งที่อยู่ในจังหวัดและที่อื่นๆ ออกมาร่วมกันใช้สิทธิให้มากที่สุด

...