หัวหน้าพรรคกล้าธรรม “นฤมล ภิญโญสินวัฒน์” ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย บอกชาวบ้านหากต้องการความช่วยเหลือ ให้แจ้งตัวแทนพรรคในพื้นที่

วันที่ 24 ส.ค. 2567 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ในฐานะหัวหน้าพรรคกล้าธรรม ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย โดยหัวหน้าพรรคกล้าธรรมได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำ และพบปะประชาชน ณ บริเวณวัดหนองแรดใต้ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองแรด อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย เพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง บรรเทาความเดือดร้อน และรับฟังปัญหาของประชาชน เพื่อนำประสานความช่วยเหลือจากภาครัฐที่เกี่ยวข้องโดยเร็วต่อไป

“ดิฉัน ในนามหัวหน้าพรรคกล้าธรรม และคณะกรรมการพรรคทุกคน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก จึงถือโอกาสนี้ลงมาพบปะและมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น หากมีเรื่องทุกข์ร้อน และต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ สามารถแจ้งที่คณะกรรมการหรือตัวแทนของพรรคในพื้นที่ได้เช่นกัน เพื่อจะนำเรียนขอความร่วมมือแก้ไขปัญหาจากส่วนราชการในพื้นที่ตามขั้นตอนค่ะ” หัวหน้าพรรคกล้าธรรมกล่าว

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคกล้าธรรมยังแสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องประชาชนจังหวัดอื่น ๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้ ซึ่งมั่นใจว่าทางรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนโดยเร็ว

...