พรรคประชาธิปัตย์ เดินหน้าเข้าหาประชาชนตระเวนเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ ด้าน “ประมวล พงศ์ถาวราเดช” นำคณะเจ้าหน้าที่ลุยรับสมัครสมาชิกใหม่ประจวบคีรีขันธ์ เตรียมดาวกระจายปักหมุด  ปชป. ทั่วประเทศ

วันที่ 24 สิงหาคม 2567 พรรคประชาธิปัตย์ รายงานว่า หลังจาก นายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ สั่งเดินเครื่องยุทธศาสตร์ลุยรับสมัครสมาชิกใหม่ทั่วประเทศ โดยจัดทัพเจ้าหน้าที่เดินสาย พบปะสมาชิกเก่า รับสมัครสมาชิกใหม่ทั่วประเทศ เริ่มจากภาคใต้ จังหวัดสงขลา นำโดย น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคฯ ต่อด้วยกรุงเทพมหานคร นำโดย ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภาคอีสาน สกลนคร มหาสารคาม และ อุบลราชธานี นำโดย นายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคอีสาน และ สส.พื้นที่ นายวุฒิพงษ์ นามบุตร และนายชาตรี หล้าพรหม วันนี้เป็นคิวของภาคกลางนำโดย นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะรองหัวหน้าภาคกลาง และ ประธาน สส.ประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางสาวอาภรณ์ รองเงิน รองผู้อำนวยการพรรค นำคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่ ลุยพบปะสมาชิกเก่าเพื่อต่ออายุ รับสมัครสมาชิกใหม่ในพื้นที่อำเภอ บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2567

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับประชาธิปัตย์ยังคงเหนียวแน่นปักหลักให้กำลังใจการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา ในขณะที่หลายคนมาสมัครสมาชิกใหม่กับเจ้าหน้าที่ ได้งัดบัตรสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เก่าที่ตนเคยมีอยู่แล้วออกมาโชว์กับเจ้าหน้าที่ด้วยความภาคภูมิใจ หลายคนเล่าความผูกพันของตนกับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีมาอย่างช้านาน

ด้าน นายสมบูรณ์ เขียนวาด ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เขตเลือกตั้งที่ 3 กล่าวว่า ก่อนมีคำสั่ง คสช. ปี 2561 ที่ให้สมาชิกพรรคการเมืองทุกพรรคยืนยันสมาชิก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เราถือว่า เป็นจังหวัดที่มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมากเป็นลำดับต้น ๆ

...