"ไผ่ ลิกค์" ย้ำ 3 สส.ที่ปรากฏรายชื่อซ้ำกับ "บิ๊กป้อม" มาพบ "ธรรมนัส" แล้ว ลั่น ทุกคนของจริง ไม่มีทับซ้อน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว บอกเมื่อวานคนที่ไม่มีในภาพคือติดภารกิจ 

วันที่ 21 ส.ค. 67 นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร กล่าวถึงกรณีภายหลังเปิดชื่อกลุ่ม สส.พปชร. ที่ประกาศตัวมาอยู่ร่วมกับกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการ รมว.เกษตรและสหกรณ์ โดยมีกระแสดราม่าเรื่องมีรายชื่อ สส. 5 ราย ที่ซ้ำกับกลุ่มที่อยู่ใน พปชร.เดิมว่า สส.ทั้ง 26 คนที่มีชื่อที่ส่งให้สื่อทุกคนได้ร่วมแถลงข่าวกับ ร.อ.ธรรมนัส ทั้งหมด

"ส่วนคนที่ไม่มีในภาพ คือติดภารกิจ ไม่สามารถเดินทางมาได้ทันเท่านั้น แต่ทุกคนโทรศัพท์มายืนยันชัดเจน อีกทั้งช่วงที่ทางผู้นำกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์สื่อที่กระทรวงเกษตรฯ เมื่อวานนี้ ก็ได้กล่าวขอโทษพี่น้อง สส.ที่ยังเดินทางมาไม่ทัน เพราะเกรงใจสื่อมวลชน ไม่อยากให้รอนาน" นายไผ่ กล่าว

...

รายงานข่าวล่าสุด สส.ที่ไปปรากฏในรายชื่อทับซ้อนกับฝั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. ประกอบด้วย นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 2 และ นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 3 ได้เข้าพบ ร.อ.ธรรมนัส เมื่อวานตอนเย็น และวันนี้ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สส.กำแพงเพชร เขต 2 ที่มาไม่ทันเมื่อวานนี้ เข้าพบ ร.อ.ธรรมนัส ที่กระทรวงเกษตรฯ เพื่อยืนยันความเป็นหนึ่งเดียว