สะพัด "ธรรมนัส" ยกก๊วนเข้าพบ "เฉลิมชัย" กลางดึก คาดดึง ปชป.ร่วมรัฐบาล หลังประกาศอิสรภาพ แยกทางกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว  

วันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวระดับสูงจากพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค.) ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำหลักจากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งแยกตัวจากก๊วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำหลักคนสำคัญของพรรค อาทิ ไผ่ ลิกค์ เบนซ์ อรรถกร เป็นต้น ได้ทำการเข้าพบ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่บ้านพักส่วนตัว การเข้าพบกลางดึกเมื่อคืนนี้ คาดว่าน่าจะมีการหารือในการที่จะดึง สส.จากพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมรัฐบาล หลังจากที่มีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ

เนื่องจาก ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการกล่าวระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับทางกลุ่ม สส.พลังประชารัฐ ที่ให้การสนับสนุนกับ ร้อยเอกธรรมนัส ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่า ทางแกนนำจะส่งรายชื่อรัฐมนตรี คุณสมบัติ ให้กับแกนนำพรรคเพื่อไทย เพื่อพิจารณาต่อไป

และจะมีความชัดเจนว่าจะมาจากกลุ่มใดในส่วนของพรรคพลังประชารัฐที่สนับสนุน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ประมาณเวลา 08.30 น. ของวันนี้ (21 ส.ค. 67)