“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล เผย ที่ทำการพรรคเพื่อไทย จ่อย้ายไป “วอยซ์ทีวี” แต่ตอนนี้ใช้ที่เดิม รับ ประชุมพรรคล่าสุดที่ "อาคารชินวัตร 3" เป็นการเปลี่ยน "ฮวงจุ้ย" สส.หลายคนดีใจได้กลับบ้านเก่า สถานที่สร้าง สส. 377 เสียง ใครไม่เชื่อแต่ตนเชื่อ 

วันที่ 14 ส.ค. 2567 อาคารรัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน คณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พรรคเพื่อไทย จะย้ายสำนักงานใหญ่จากอาคาร OAI ถนนเพชรบุรี ไปยังสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวีเดิม ที่ถนนวิภาวดี รังสิต โดยระบุว่า ขณะนี้ยังใช้ที่เดิมไปก่อน อนาคตทราบว่าอาจจะไปที่วอยซ์ แต่วานนี้ สส.หลายคนก็ดีใจ มีความสุข ยิ้มกันทุกคน เจอใครก็บอกว่าโชคดีได้กลับไปประชุมที่อาคารชินวัตร 3

ส่วนการย้ายสถานที่ประชุมพรรคไปยัง อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี รังสิต เป็นการเปลี่ยนฮวงจุ้ยหรือไม่ นายวิสุทธิ์ ยืนยันว่า แน่นอน ไม่ว่าการค้าขาย หน่วยงานใดๆ บางอย่างก็มีการปรับฮวงจุ้ย มองว่าในสมัยนั้นเคยเลือกตั้งได้ 377 เสียง การกลับไปที่เดิมก็สะดวกสบาย ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้กลับไปสถานที่ตั้งพรรคเดิม และทำให้กระแสของพรรคดีมาก หลังจากประกาศก่อตั้ง ซึ่งนี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนไม่เชื่อ แต่ตนเชื่อ