“ภูมิธรรม” เข้าพูดคุยแฟนคลับ “มาย-ภาคภูมิ” และ “อาโป-ณัฐวิญญ์” ที่ ก.พาณิชย์ จ่อเปิดโปรเจกต์ใหญ่ร่วมกับ บี ออน คลาวด์ ด้านแฟนคลับจากหลายชาติรอลุ้นเซอร์ไพรส์เย็นนี้

วันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณลานชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เข้าทักทายกับแฟนคลับของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ซึ่งแฟนคลับที่มารอตั้งแต่ 06.00 น. ที่ผ่านมา มีทั้งชาวไทย ชาวมาเลเซีย และชาวจีน ทยอยเดินทางมา ซึ่งนายภูมิธรรม ได้พูดคุยและทักทายอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศสนุกสนาน พร้อมทั้งให้กำลังใจแฟนคลับที่มารอรับนักแสดงคนโปรด ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

สำหรับเย็นวันนี้ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด (Be On Cloud) ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลก เตรียมเปิดโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ที่กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ เพื่อส่งเสริมยกระดับสินค้าและบริการของไทยด้วย Marketing Platform รูปแบบใหม่ ผ่านภาพยนตร์และซีรีส์วาย ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้น มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในมิติใหม่ โดยสินค้า บริการ ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไทย จะสอดแทรกและเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์และซีรีส์วาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมถึงแฟนคลับที่มารับ กล่าวว่า “มารอลุ้นว่าวันนี้จะมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อะไร อยากเห็นอาโปรำไทยด้วย” ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับชมงานดังกล่าวไปพร้อมกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งกระทรวงพาณิชย์ และช่องทางของ Be On Cloud