2 พ่อ-ลูก "ไกรคุปต์" พ่อ-พี่ชาย "เอ๋-ปารีณา" โผล่ ให้กำลังใจพรรคก้าวไกล "สีหเดช" รับ เรียก "ด้อมส้ม" ได้เต็มปาก บอกโทรชวนน้องมาอยู่ด้วยกัน หลังตนสมัครสมาชิกก้าวไกล เมื่อ ธ.ค. ที่ผ่านมา 

วันที่ 24 ม.ค. นายทวี ไกรคุปต์ และ นายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชาย ปารีณา อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากพรรคภูมิใจไทย เขต 1 ราชบุรี วันนี้ 2 พ่อลูกได้เดินทางมาให้กำลังใจ นายพิธา ที่ศาลรัฐธรรมนูญ

ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า ทำไมวันนี้ถึงมาให้กำลังใจ นายพิธา นายสีหเดช บอกว่า วันนี้มาในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล เพราะได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลแล้ว เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้าจะเป็นอดีตผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย วันนี้จึงเรียกได้เต็มปากว่าเป็นด้อมส้ม

ส่วนเหตุผลที่ย้ายมาอยู่พรรคก้าวไกล เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่ดี มีนโยบายที่ดี น่าจะทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปในแนวทางที่ดี

ส่วนหลายคนอาจมองว่าอยู่คนละฝั่ง ก้าวไกลอยู่คนละฝั่งกับพลังประชารัฐและภูมิใจไทย นายสีหเดช ย้ำว่า ก้าวไกลก็ไม่มีศัตรู สามารถร่วมมือกับทุกฝ่ายได้ นอกจากนี้ตนได้มากับ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

ส่วน น.ส.ปารีณา น้องสาวของตน ก็มีจุดยืนและแนวคิดทางการเมืองของเขา ส่วนตนเองและพ่อก็มีแนวคิดเหมือนกัน จึงไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนเองปิดมือถือ ไม่รับสายน้องสาว แต่หลังจากเปิดมือถือแล้วก็จะโทรชวนมาอยู่พรรคก้าวไกลด้วยกัน

ขณะที่ นายทวี บอกว่า วันนี้ เวลานี้ เป็นวันที่พวกเรามีความสุขมากที่สุด