“ตั๊น จิตภัสร์” รองหัวหน้า ปชป.ลุยปรับโฉม "ทัพแม่พระธรณีบีบมวยผม" เชิญร่วมประกวดยูนิฟอร์มพรรค ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

วันที่ 15 ม.ค. 67 เมื่อเวลา 10.30 น. ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ แถลงข่าวการจัดประกวดการออกแบบเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล รูปแบบใหม่ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

น.ส.ตั๊น จิตภัสร์ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในการสื่อสารให้ประชาชนทุกคนมีส่วนร่วมในการพัฒนา ฟื้นฟู และกลับมาสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยเริ่มต้นจากกิจกรรมนี้ที่เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ แจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล เพื่อเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

โดยผลงานการออกแบบที่ส่งเข้าประกวดจะต้องอยู่ภายใต้แนวคิดสร้างความโดดเด่น ความแตกต่าง เข้าถึงง่าย เหมาะสมแก่คนทุกวัย ทันสมัย สามารถประยุกต์ตามสภาพภูมิอากาศ และความเหมาะสม ซึ่งผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจะนำไปผลิตจริงเพื่อสวมใส่ในการทำกิจกรรมของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่หาเสียง และอื่นๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน

...

สำหรับผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถติดตามรายละเอียด กติกา และส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์.