“ตั๊น จิตภัสร์“ รักษาการรองเลขาธิการ ปชป. ลุยงาน กมธ.ตำรวจต่อ เยี่ยมฐานปฏิบัติการ ตชด.เชียงใหม่ พร้อมเดินสายทำงานทั่วประเทศ หลังได้รับตำแหน่ง กมธ.ตำรวจ สภาฯ 

วันที่ 10 ต.ต. 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. ณ ฐานปฏิบัติการบ้านนาหวาย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 335 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต สส.แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะที่ปรึกษากรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม พร้อมมอบเงินให้กับฐานปฏิบัติการ ที่เป็นหน่วยบริการประชาชน ทำหน้าที่สืบสวน หาข่าวด้านความมั่นคง และเป็นจุดตรวจสกัดกั้นสิ่งผิดกฎหมาย รวมไปถึงเป็นหน่วยสนับสนุนกำลังพลสำหรับการออกปฏิบัติการลาดตระเวนตามบริเวณหมู่บ้านในพื้นที่ใน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีกำลังพลประจำหน่วย จำนวน 8 นาย

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า เป็นภารกิจแรกหลังจากที่ได้รับตำแหน่งที่ปรึกษากรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร หลังจากนี้ตนจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เพื่อประสานงาน ช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่น้องข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนรวมไปถึงโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในทั่วประเทศ และสานต่องานเดิมที่ได้เคยทำไว้เมื่อสมัยยังเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ