“พุทธิพงษ์” ผอ.เลือกตั้งกทม. พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดวัดทุ่งสาธิต ขอคะแนนให้ ตัวเต็งพระโขนง-บางนา “มณีรัตน์” เบอร์ 6 ประชาชนให้การตอบรับอย่างดี

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ชุมชมย่าน วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร หรือวัดทุ่งสาธิต เขตพระโขนง เดินพบปะประชาชนพร้อมขอคะแนนให้ นางสาวมณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กทม. พระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 โดยพี่น้องประชาชนให้การตอบรับอย่างดี ต่างเข้ามาทักทายขอถ่ายภาพ บ้างก็มอบดอกไม้และผลไม้ให้นายพุทธิพงษ์ และนางสาวมณีรัตน์ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ

ทั้งนี้ นายพุทธิพงษ์ ได้ตอกย้ำ ถึงนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ให้พี่น้องประชาชนของพรรคภูมิใจไทย โดยการลดภาระค่าใช้จ่าย ประจำแต่ละเดือน ด้านพลังงาน ค่าน้ำมัน ค่าไฟ ที่หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล มีนโยบายติดตั้งโซลาร์เซลล์บนหลังคาทุกบ้าน ช่วยประหยัดไฟได้ 450 บาทต่อครัวเรือนโดยที่รัฐบาลจะมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ให้กับประชาชนฟรี พร้อมทั้งให้สิทธิ์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในราคาผ่อน 6,000 บาท ให้ผ่อน 60 งวด เดือนละ 100 บาท วินมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องใช้รถที่เติมน้ำมันสามารถเสียบชาร์จไฟจากแผงโซลาร์เซลล์เองที่บ้านได้ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานด้วย

...

นอกจากนี้ ชาวพระโขนงยังสนใจสอบถามถึงนโยบายเกี่ยวกับสาธารณสุข ของพรรคภูมิใจไทย ที่จะติดตั้งเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ให้โรงพยาบาลทุกจังหวัด จังหวัดละ 1 เครื่อง เป็นอย่างน้อย พร้อมทั้งศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ เพราะ 2 โรคร้ายนี้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียของคนไทยมากที่สุด ทั้งสูญเสียสุขภาพ สูญเสียชีวิต และสูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมากมายในแต่ละปีและนโยบายประกันผู้สูงอายุ 100,000 บาทได้รับสิทธิกู้เงิน วงเงิน 20,000 บาททันทีไม่เก็บเบี้ยประกันชีวิต ที่หากได้รับเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาล พร้อมขอคะแนนให้กับนางสาวมณีรัตน์ ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย เขตพระโขนง บางนา บัตรสีม่วง เบอร์ 6 และพรรคภูมิใจไทย บัตรสีเขียว เบอร์ 7 ด้วย ย้ำว่า ทุกนโยบายสามารถทำได้เลยทันที เพราะภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ