รทสช. ปล่อยเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” อีก 3 เวอร์ชันใหม่ ภาษาถิ่นเหนือ-อีสาน-ใต้ เพื่อใช้ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนทุกเพศ ทุกวัย  

วันที่ 22 เม.ย. 66 ทีมสื่อสารและประชาสัมพันธ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งในกลุ่มไลน์สื่อสารของพรรคว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และสร้างความจดจำให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ พรรค รทสช. กำลังเตรียมปล่อยเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” อีก 3 เวอร์ชันใหม่ ในรูปแบบภาษาถิ่น คือ เพลงลุงตู่อยู่ไหนภาษาเหนือ เพลงลุงตู่อยู่ไหนภาษาใต้ และเพลงลุงตู่อยู่ไหนอีสาน เพื่อใช้ในการรณรงค์หาเสียงและรองรับการเดินสายหาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค และคณะผู้บริหารพรรค รทสช. และเพื่อเน้นย้ำการประชาสัมพันธ์ การจดจำของหมายเลข 22 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำของพรรค รทสช. ในการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

และยังจะใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ในระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ และผู้บริหารพรรคมีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศในช่วงใกล้เลือกตั้งครั้งนี้ด้วย โดยเชื่อว่าเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ทั้ง 3 เวอร์ชัน ภาษาถิ่นนี้จะเข้าถึงพี่น้องประชาชนในทุกเพศ ทุกวัย หลังจากที่เคยส่งเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ภาษากลาง ฮิตติดหูจนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมาแล้ว ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ทุกเวอร์ชั่นได้ที่  https://unitedthaination.or.th/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87/

...