บ้านใหญ่ "สุกุมล คุณปลื้ม" ลุยหาเสียง เขต 6 ชลบุรี เต็มพิกัด บอก ทุกชุมชนขานรับนโยบายพรรคเพื่อไทย ยัน พร้อมเป็นปากเสียงให้พี่น้องชาวศรีราชา อ้อนขอเลือกให้แลนด์สไลด์

การเดินหน้าหาเสียงแบบต่อเนื่องตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ของ นางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ชลบุรี พื้นที่เขต 6 หมายเลข 8 กระแสตอบรับดีเยี่ยม ประชาชนสนใจนโยบายพรรคเพื่อไทย มุ่งเพิ่มรายได้ ลดค่าครองชีพ ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค สนับสนุนอาชีพประมงพื้นบ้าน เห็นผลงานเป็นรูปธรรมแบบสัมผัสได้

นางสุกุมล กล่าวว่า ขณะนี้ได้ออกเดินหาเสียงทุกวันแบบไม่มีหยุดพัก เพราะต้องการนำเสนอนโยบายแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน ซึ่งรอไม่ได้อีกแล้ว ทุกคนต้องการความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องปากท้องค่าครองชีพที่มีเสียงสะท้อนมากมาย อยากให้นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัลเกิดขึ้นเร็ว หรือยกระดับค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท และปลดล็อกอาชีพประมงเห็นผลจริงจัง

...

“ส่วนตัวมั่นใจ ทำงานเพื่อคนเมืองชลฯ มาตลอด เคยดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงวัฒนธรรม มีผลงานบริหารเป็นที่ประจักษ์ เข้าใจในสิ่งที่พี่น้องประชาชนมุ่งหวัง พร้อมขับเคลื่อน พร้อมเป็นปากเสียงให้ชาวศรีราชา ในเขตเลือกตั้งที่ 6 เพียงเลือกหมายเลข 8 พรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เท่านั้น”

สำหรับพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดชลบุรี ครอบคลุมอำเภอศรีราชา 4 ตำบล ได้แก่ ตำบลบางพระ ตำบลศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์ ตำบลทุ่งสุขลา และอำเภอเกาะสีชัง ตำบลท่าเทววงษ์ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งการค้า อุตสาหกรรม ท่องเที่ยว ขนส่ง และประมงที่สำคัญ มีประชาชนพักอาศัยหนาแน่น

โดยช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา นางสุกุมล เดินหาเสียงและร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ พบกับชุมชนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อาทิ ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ชุมชนอ่าวอุดม ชาวบ้านในหมู่ 1 หมู่ 7 ตำบลทุ่งสุขลา การรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เทศบาลนครแหลมฉบัง บรรยากาศอบอุ่น ประชาชนเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทย อยากให้เข้ามาพลิกฟื้นเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตโดยเร็วที่สุด.