“บิ๊กตู่” เตรียมออกโรงพยาบาลกลับบ้านวันนี้ ผอ.รพ.พระมงกุฎเกล้า เผย อาการนายกฯ ทุกอย่างดี ฝากขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วง พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ ส.ว.เพื่อนเตรียมทหารรุ่นที่ 12 เข้าเยี่ยม 

สำหรับความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หลังเข้ารับการรักษาจากอาการมือด้านขวาอักเสบ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.

ล่าสุด วันที่ 6 มี.ค.บรรยากาศที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า สื่อมวลชนยังคงมาเฝ้าติดตามอาการของนายกฯ ขณะที่เมื่อเวลา 08.45 น. พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์ เตรียมทหาร รุ่นที่ 12 เพื่อนร่วมรุ่น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมนายกฯ เป็นเวลาประมาณ 30 นาที

ต่อมาเวลา 09.37 น. พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากให้ลงมาแจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ในตอนเย็นถึงค่ำวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางกลับแล้ว ส่วนอาการที่มือขวาของพล.อ.ประยุทธ์ ตอนนี้ดีทุกอย่างเรียบร้อยดี และขณะนี้ได้ย้ายมาอยู่ห้องพักฟื้นปกติแล้ว แต่ยังงดเยี่ยม ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากมาขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วง.