รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โว เดินสายพบเสื้อแดง ประจวบคีรีขันธ์ และ ราชบุรี พร้อมหนุนพรรค บอกถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพื่อทำให้มีการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมากขึ้น

วันที่ 25 ม.ค. 2566 พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่ภาคตะวันตก เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคไทยสร้างไทย และถือโอกาสพบปะพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่สนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ถึงแนวทางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยด้วย อาทิ ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนได้รับเชิญจาก กลุ่มคนเสื้อแดงประจวบฯ ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี พร้อมกับ นายพันธ์ศักดิ์ เพชรพิทักษ์ชน แกนนำและประธานคนเสื้อแดงภาค 7 ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคไทยสร้างไทย และ นายสมพงศ์ ทั่งศรี อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) บางสะพานน้อย ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ตนมีความยินดีที่พี่น้องคนเสื้อแดง จ.ประจวบฯ แสดงความสนับสนุน พรรคไทยสร้างไทย ที่เป็นพรรคใหม่ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพื่อทำให้มีการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมากขึ้น

นอกจากนี้วันที่ 24 ม.ค. ตนก็ได้มีโอกาสเดินทางไปยัง จ.ราชบุรี เพื่อพบปะพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดง ใน จ.ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง และได้ทำการปราศรัยย่อยร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคไทยสร้างไทย อาทิ นายชิตพล เชี่ยวอุดมทรัพย์ เขต 4 จ.ราชบุรี นางจริยา มหายศนันทน์เขต 1 จ.นนทบุรี นายชาติชาย บัวซ้อนเขต 3 จ.กาญจนบุรี พรรคไทยสร้างไทย ยินดีที่จะต้อนรับนักสู้เพื่อประชาธิปไตยที่อกหักทุกคน ให้มาร่วมอุดมการณ์เดียวกัน.