"ปารีณา" พาพี่ชาย โผล่รับนายกฯ งานตรุษจีน "ราชบุรี" ลั่น ยังรัก "ลุงป้อม" เหมือนเดิม เชื่อ เมืองโอ่ง "ภูมิใจไทย-รวมไทยสร้างชาติ" กวาด ส.ส.เชื่อไม่ว่าใครชนะสุดท้ายก็ไปรวมกัน ถาม 2 ส.ส.พปชร.เอาให้แน่ไปพรรคไหน

วันที่ 19 ม.ค. น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ พร้อมด้วยพี่ชาย สีหเดช ไกรคุปต์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมรอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่จะมาเป็นประธานในงานตรุษจีน จ.ราชบุรี กล่าวว่า วันนี้มาในฐานะชาวจังหวัดราชบุรี มาต้อนรับพลเอกประยุทธ์ ที่มาราชการ พร้อมชี้แจงถึงกรณีที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาจังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนไม่ได้เข้าไปรับ และเข้าพบ เพราะพลเอกประวิตร มาส่วนตัว ได้ไปที่บ้านของ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งก็ได้มีเพียงแค่บางกลุ่ม ที่เข้าไปต้อนรับ พลเอกประวิตร ซึ่งตนก็ไม่ได้กลัวว่า ลุงป้อมจะน้อยใจที่มาหาลุงตู่ในวันนี้ได้แต่ไม่ได้ไปหาลุงป้อม เพราะยังไงก็รักเหมือนเดิม

...

เมื่อถามย้ำว่า รักใครมากกว่ากัน น.ส.ปารีณา ตอบว่า รักทั้งสองคนเท่ากันเลือกไม่ได้จะรักใครมากใครน้อย

ส่วนจะมองเกมการเมืองในพื้นที่ราชบุรีอย่างไรนั้น นางสาวปารีณา ฟันธง ภูมิใจไทยจะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส. ในเขตของตน ที่พี่ชายลง ส่วนอีก 2 เขต ของพรรคพลังประชารัฐ ต้องให้สื่อไปถาม ส.ส.เองว่า พร้อมจะไปอยู่กับพรรคไหน โดยให้สื่อดูเอาว่า วันนี้เขามางานของใคร หรือ การเชื่อว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็จะได้ที่นั่งส.ส.ในจังหวัดราชบุรีเช่นกัน

น.ส.ปารีณา บอกอีกว่า ไม่ว่าใครจะแข่งกับใคร แต่สุดท้ายเขาก็ไปรวมกันอยู่ดี