"ศาสตรา ศรีปาน" ส.ส.สงขลา จ่อย้ายจาก พปชร.ไปร่วมงานกับ รทสช. ยินดีได้เป็นตัวแทนชาวหาดใหญ่ ทำให้ถนนหาดใหญ่ ผ่านการพิจารณาได้สร้างสำเร็จ หลัง ตั้งกระทู้ในสภา จี้ ถามกระทรวงการคลัง

วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศาสตรา ศรีปาน จ.สงขลา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนได้ตั้งกระทู้ถามสดต่อ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีกระทรวงการคลัง เนื่องจากเกิดปัญหาการอุทธรณ์ ถนนสองเส้นในอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา คือ ถนน ศุภสารรังสรรค์ เซี๊ยงตึ้งทั้งเส้น และ ถนนศรีภูวนารถ โดยที่การก่อสร้างถนนล่าช้า ซึ่งทางกรมบัญชีกลาง ไม่ได้มีคำพิจารณาออกมาอุทธรณ์ ตามมาตรา 66 วรรค 2 จึงไม่สามารถดำเนินการใดๆได้

โดยในวันนั้น นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้ตอบกระทู้แทน ซึ่งท่านกล่าวว่า ถนนทั้ง 2 เส้นได้ผ่านการพิจารณา และสามารถลงนาม พร้อมสร้างให้ชาวหาดใหญ่ได้เลย หลังจากนี้จะออกหนังสือด่วนให้เร็วที่สุด ถึงเทศบาลนครหาดใหญ่ จะได้แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ได้ทันที

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศาสตรา คือหนึ่งใน ส.ส. ภาคใต้ ของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะย้ายเข้าร่วมงานกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของ พรรครวมไทยสร้างชาติด้วย