"ณัฐชา" ส.ส.กทม.ก้าวไกล ให้กำลังใจ "ชัชชาติ" ชี้ ความเดือดร้อนของประชาชน สำคัญกว่าเสียงวิจารณ์ ขอ ยืนหยัดในการทำหน้าที่ต่อไป เพราะนี่คือต้นแบบการทำงาน "ปิดทองหลังพระ"

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 65 นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.เขตบางขุนเทียน พรรคก้าวไกล ให้กำลังใจผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ถึงกรณีที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดนคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ไลฟ์บ่อยเกินไป ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.ระบุว่า การไลฟ์ทำให้คนได้เห็นว่า มีผู้คนกำลังลำบาก และเจ้าหน้าที่ กทม. ก็ทำงานจริง

โดยนายณัฐชา กล่าวว่า ตนในฐานะ ส.ส.เขตบางขุนเทียน เป็นเพียง 1 เขตของกรุงเทพมหานคร เข้าใจดี เพราะทุกวันนี้ความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนมีมากมาย แค่เขตเดียว บางวันรับเรื่องราวของประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายณัฐชา กล่าวต่อว่า ภาระหน้าที่ของผู้ว่าฯ คือพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งหมด แน่นอนว่า ปัญหาต่างๆ มากมายจริงๆ ตนขอให้ผู้ว่าฯ ยืนหยัดในการทำหน้าที่ต่อไป เพราะตนเชื่อว่า มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่มองเห็น และเข้าใจพร้อมให้กำลังใจในการทำงานอย่างทุ่มเท อีกทั้งการเปิดเผยการทำงานเช่นนี้เป็นต้นแบบการทำงานที่เปิดเผยโปร่งใส และนำเสนอผู้ปิดทองหลังพระ คนอื่นๆ ด้วย เพราะทุกความสำเร็จของงานมีบุคคลมากมายเป็นกลไกสำคัญ

"ขอให้ท่านชัชชาติเดินหน้าทำงานด้วยเจตนาที่บริสุทธ์เช่นนี้ต่อไปเพราะสุดท้ายผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นคำตอบของทั้งหมดเอง" นายณัฐชา กล่าว.