โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย มั่นใจ หลังเปิดตัว ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ทำกระแสพรรคพุ่ง ฉุดไม่อยู่ ปัดข่าวลือจะรวมกับพรรคอื่น ยันไม่เป็นความจริง โว ตอนนี้เนื้อหอม มีคนสนใจสมัคร ว่าที่ ส.ส.จำนวนมาก   

วันที่ 11 ก.ย. 65 ที่พรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคสร้างอนาคตไทย ได้เปิดตัว ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้พบว่ากระแสตอบรับทั้งในพรรคและนอกพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสมาชิกและผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็น ส.ส.ของพรรค ต่างมีความมุ่งมั่นในการทำงานจากเดิมที่เต็มร้อยอยู่แล้วเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะได้พลังบวกจากกระแสความนิยมในตัว ดร.สมคิด และมั่นใจว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะสามารถชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้พรรคยังได้รับความสนใจจากนักการเมือง อดีต ส.ส. และผู้ที่มีชื่อเสียง แสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคมีความพร้อมที่จะทำงานการเมืองตามแนวยุทธศาสตร์และอุดมการณ์ของพรรคต่อไป

...

ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้ยืนยันต่อกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคจะไปรวมพรรคกับพรรคอื่นนั้นว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะด้วยกระแสของพรรคขณะนี้แล้ว พรรคมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองได้ด้วยพรรคเอง

ขณะนี้ปัญหาเดียวที่พรรคกำลังเผชิญ คือ การคัดเลือกผู้แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่นับเป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคจะได้มีโอกาสคัดเลือกบุคคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกันเข้ามาร่วมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตามแนวนโยบายของพรรคอย่างแท้จริง

“ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า พรรคสร้างอนาคตไทย มีแผนที่จะพาคณะผู้บริหารลงพื้นที่ ในพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน จากพี่น้อง ประชาชน เกษตรกร ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการรายย่อย นักศึกษา เยาวชน เพื่อนำกลับมากลั่นกรองจัดทำเป็นชุดความคิด และมาตรการต่างๆ ที่จะช่วยเหลือ แก้ปัญหา และนำเสนอเป็นนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป” นายนริศ กล่าว

#คิดสร้างอนาคต #พรรคสร้างอนาคตไทย