“พล.อ.ประวิตร” วิดีโอคอลส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย บอก ทำให้เต็มที่ แข่งขันกับตุรกีคืนนี้ 22.30 น. ในศึกเนชันส์ลีก 2022

วันที่ 14 ก.ค. 2565 เวลา 19.10 น. ตามเวลาประเทศไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ โค้ชด่วน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งจะพบกับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ในวันนี้เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวให้กำลังใจทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ชและผู้ที่เกี่ยวข้อง ขอเป็นกำลังใจและทำให้เต็มที่เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย ซึ่งนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 (VNL 2022) รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 13-17 ก.ค.2565 นี้ ณ สนามอังการา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย

“เป็นกำลังใจให้นะ เอาให้ชนะนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย มีอะไรจะพูดไหม ให้กำลังใจนะ อย่างไรก็ให้ชนะนะ สู้เต็มที่แล้วกันนะครับ จะแพ้หรือชนะไม่เป็นไรหรอก สู้เต็มที่เลย โอเคครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะครับ ขอให้เล่นให้เต็มที่นะครับ”

...


สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาต์ แพ้แล้วคัดออก ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นอันดับ 14 ของโลก จะพบกับทีมชาติตุรกี อันดับ 5 ของโลก (เจ้าภาพ) ณ สนามอังการา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย ในค่ำคืนนี้.