"ศรีนวล" ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย อู้คำเมือง ยัน พรรค พร้อมผ่าน ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 66 พร้อม อวยรัฐบาล ทำงานดี เพียงแต่ขาดการประชาสัมพันธ์ ต้องเร่งสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบ

วันที่ 31 พ.ค. ที่รัฐสภา แยกเกียกกาย เมื่อเวลา 19.04 น.  นางศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวในการอภิปราย ร่างพ.ร.บ.งบประมาณประจำปี 2566 ถึงโครงการที่รัฐบาลได้จัดสรรงบไป ทั้งโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค และผลงานที่จับต้องได้ในพื้นที่ของ จ.เชียงใหม่ น้ำไหล ไฟสว่าง เพราะรัฐบาลโดยพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วก็ทำ ท่านรัฐมนตรีอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สธ. ทำงานได้ยอดเยี่ยม ดีที่สุด  ยกตัวอย่าง ทั้งการรักษา 30 บาท โครงการฟอกไตฟรี พร้อมดูแล อาสาสมัครสาธารณสุข อสม.ให้คนในพื้นที่ให้ไปเรียนผู้ช่วยพยาบาลจนจบ เมื่อจบแล้วก็มีงานทำ และยังมีเรื่องกัญชาเสรี อีก 

"ขอฝากท่านประธานไปถึงรัฐบาล ว่า รัฐบาลชุดนี้ ทำงานดี ความดีที่สุดแล้ว เพียงแต่ขาดการประชาสัมพันธ์ ทางทีวี วิทยุ สื่อโซเชียลมีเดีย ไม่มีใครรู้ว่ารัฐบาลทำงานอะไรบ้าง ดังนั้นจึงต้องเร่งทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบด้วย" นางศรีนวล กล่าว...

นางศรีนวล กล่าวอีกว่า พวกเราพรรคภูมิใจไทย พร้อมดูแลประชาชนทุกคน เราพร้อมเห็นด้วยผ่านงบประมาณประจำปี 2566 วงเงิน 3.18 ล้านล้านบาท