“ศิธา ทิวารี” ชี้ แพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ แต่คนจะเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและอุดมการณ์ ด้าน “คุณหญิงสุดารัตน์” ขอโอกาสให้พรรคไทยสร้างไทย เข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 พ.ค. 2565) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคไทยสร้างไทย ปล่อยคาราวานสร้างไทยร่วมสร้างกรุงเทพฯ จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปยังพื้นที่ต่างๆ ของ กทม.

ทั้งนี้ น.ต.ทิวารี ขึ้นรถหาเสียงประกาศว่า มีความภาคภูมิใจในความเป็นพรรคไทยสร้างไทย แม้เป็นพรรคใหม่ แต่กล้าที่จะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ด้วยการส่งผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ครบทุกเขต ซึ่งในอนาคตก็จะทำแบบเดียวกันกับการเลือกตั้งในระดับชาติ คือส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ครบทั้ง 400 เขต ทั่วประเทศ ส่วนผลแพ้ชนะไม่ใช่คำตอบ บรรทัดสุดท้ายของความสำเร็จในการลงเลือกตั้ง ตลอด 1 เดือนกว่าที่ผ่านมาประชาชนได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจนำเสนอนโยบายของพรรคอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น

“ผลแพ้ชนะจึงไม่ใช่คำตอบ แต่คำตอบสุดท้ายคือเราเป็นพรรคการเมือง ที่ได้แสดงจุดยืนถึงความจริงใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่มีให้ต่อพี่น้องประชาชน ทั้งต่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครและพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ และเชื่อว่าจะมีคนที่มั่นใจเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคเกิดและเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ”

...

ขณะที่ คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การสร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่ประชาชนทุกคนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ด้วยการรับฟังและทำงานตามความต้องการของประชาชน ตลอดจนให้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการประเทศในทุกมิติ พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคที่สร้างโอกาสและความหวัง เป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแกร่ง ยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง เพื่อแสวงหาแนวทางออกให้ประเทศ พร้อมขอโอกาสทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย เข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้ฟื้นจากวิกฤติทางการเมือง เศรษฐกิจ และปัญหาความขัดแย้ง.