"วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" เตรียมปราศรัยใหญ่ 14 พ.ค. ได้เวลาเลือก "ยาแรง" ให้กรุงเทพฯ ดึง ช่อ พรรณิการ์ -ธนาธร-ไอติม ร่วมเวที แสดงวิสัยทัศน์ด้วย ชู DNA แบบอนาคตใหม่เข้ามาบริหารประเทศ

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล ได้เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00-19.30 น. ณ ลานอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน (วงเวียนใหญ่) ใช้ชื่อว่า รวมพลังอนาคตใหม่ จบปัญหาเรื้อรัง ได้เวลาเลือก "ยาแรง" ให้กรุงเทพฯ!

โดยระบุว่า เป็นการรียูเนียน ระดมพลคนอนาคตใหม่ลั่นกลองรบสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร เพราะการเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเลือกผู้บริหารเมือง แต่คือโอกาสที่ใหญ่ที่สุดในการเปลี่ยนประเทศไทยที่วิธีคิดและ DNA แบบอนาคตใหม่จะได้เข้ามาบริหารประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายของพรรคก้าวไกล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

...