ห้ามพลาด ชมสด #กินข้าวเย็นกับผู้ว่า 8 พ.ค. พูดคุยกับ "ศิธา ทิวารี" หรือ ผู้พันปุ่น ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 11 มาพร้อมสโลแกน "คิดต่างเพื่อคนกรุงเทพฯ"

วันที่ 8 พ.ค.65 "ไทยรัฐพลัส" ชวนกินข้าวเย็นและนั่งสนทนาทั้งเรื่องการบ้านของกรุงเทพฯ และการเมืองของประเทศไทย ทำความรู้จัก "ศิธา ทิวารี" ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เจ้าของหมายเลข 11 ในอีกมุมหรือหลายๆ มุมที่อาจจะต่างไปจากที่เคยรู้จัก โดย "นิ้วกลม" สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ และ อรพิณ ยิ่งยงพัฒนา บรรณาธิการบริหารไทยรัฐออนไลน์

โดย ศิธา เป็นอีกคนที่คุ้นเคยกับสนามการเมือง ลงสมัครเลือกตั้งเป็น ส.ส. กรุงเทพฯ เขต 9 (คลองเตย) ในปี 2544 และปี 2548 นั่งเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ก่อนที่จะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี จากคดีพรรคไทยรักไทยถูกยุบในปี 2549

กลับมาครั้งนี้ ศิธาลงแข่งสนามการเมืองด้วยการสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามของพรรคไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มาพร้อมสโลแกน "คิดต่างเพื่อคนกรุงเทพฯ" และคำพูดที่ว่า "ทำในสิ่งที่ผู้ว่าฯ กทม. คนอื่นไม่เคยทำ"

ซึ่งแนวคิดสำคัญของศิธาคือ "ปลดปล่อยและสร้างพลังให้กับคนกรุงเทพฯ" และย้ำว่าหลักการการทำงานในนามผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ จะเป็นหนึ่งเดียวกับพรรค และการเลือกตั้งครั้งนี้คือการเอาจริงในระดับท้องถิ่น 

พบกันวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.30 น. ทาง Facebook Live Thairath Plus - ไทยรัฐพลัส และ YouTube Thairath Online

...

ติดตามไทยรัฐพลัสได้ทาง
Website: https://plus.thairath.co.th
Twitter: https://twitter.com/thairathplus
Instagram: https://instagram.com/thairathplus
Facebook: https://www.facebook.com/thairathplus