“คุณหญิงสุดารัตน์” ลุยหนองคาย เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ขอประชาชนเลือกยกทีม โวถ้าได้ไปรับใช้ ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทอย่างแน่นอน

วันที่ 28 เม.ย. 2565 ที่ตลาดโพธิ์ชัย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำไทยสร้างไทยจังหวัดหนองคาย เดินพบปะประชาชน พร้อมกล่าวย้ำถึงความสำคัญของนโยบาย “บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท” เนื่องจากสังคมไทยกำลังจะเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลกที่จะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแบบเต็มขั้น เพื่อตอบแทนผู้สูงอายุที่ทำงานอย่างหนักมาตลอดชีวิต ลดภาระคนหนุ่มคนสาวที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ให้สามารถไปดูแลครอบครัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นกำลังซื้อมหาศาลให้กับเศรษฐกิจฐานรากขับเคลื่อนได้ ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศขยายตัวดีขึ้น พร้อมกันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ยังได้ประกาศจัดตั้งเครือข่ายบำนาญประชาชนไทยสร้างไทย มีประชาชนสนใจแห่มาสมัครอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น แกนนำพรรค ยังได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย พรรคไทยสร้างไทย 3 คน ประกอบด้วย นายพิชชาวุธ เหล่าศิริวิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคายเขต 1 น.ส.ทศพร จันทร์ศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 2 และนายธนพล ไลละวิทย์มงคล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 3

...

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ได้กล่าวปราศัยท่ามกลางประชาชนกว่า 2,000 คนที่มารอตอนรับอย่างล้นหลาม ว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นภารกิจสุดท้ายของชีวิต ที่ต้องการทำให้ประชาชนหายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในประเทศไทยมีแหล่งโปรแตสขนาดใหญ่ที่อีสาน พรรคไทยสร้างไทย เล็งเห็นว่าต้องส่งเสริมให้ประเทศไทยผลิตปุ๋ยได้เอง เพื่อลดการนำเข้าจากประเทศ และยืนยันว่าถ้าเลือกไทยสร้างไทยหนองคายยกทีมทั้งจังหวัด และได้ “สุดารัตน์” ไปรับใช้ ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทอย่างแน่นอน.