กลุ่มแฟนคลับ “เอ้ สุชัชวีร์” ทำของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดหน้าห้องเวทีดีเบต รวมคำอวยพรใส่กรอบ พร้อมมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้ฟันฝ่าอุปสรรค เจ้าตัวลั่นถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

วันที่ 20 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. มีกลุ่มแฟนคลับของ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ มาดักรอในบริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ซึ่งในวันนี้ นายสุชัชวีร์ มีกำหนดการมาร่วมแสดงวิสัยทัศน์เรื่องสาธารณสุข

ซึ่งตัวแทนกลุ่มแฟนคลับได้รวบรวมและนำคำอวยพรใส่กรอบอย่างดี จัดทำของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กับ “เอ้ สุชัชวีร์” โดยคำอวยพรทั้งหมดมาจากบรรดาผู้ร่วมติดตามการทำงานในช่วงที่ผ่านมา และจากการลงพื้นที่พบปะประชาชนทั้ง 50 เขต จนเกิดความประทับใจ และรวมตัวกันจัดตั้งเป็นกลุ่มแฟนคลับ “เอ้ สุชัชวีร์”

โดยตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ ระบุว่า มาอวยพรวันเกิดในวันนี้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ “เอ้ สุชัชวีร์” ฟันฝ่าอุปสรรคทุกสิ่ง และได้รับชัยชนะเป็นผู้ว่าฯ กทม.คนต่อไป

...

ด้าน นายสุชัชวีร์ เมื่อได้รับของขวัญ ได้กล่าวด้วยความดีใจว่า หลังจากได้รับผลกระทบจากเรื่องต่างๆ ยอมรับว่าตนเองก็มีความสะเทือนใจ แต่วันนี้เกิดเรื่องดีๆ ได้รับกำลังใจจากคนที่รักตน ความเหนื่อยล้าก็หมดไป พร้อมออกปากว่า ขอให้มั่นใจ หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะมุ่งมั่นเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสวัสดิการทันสมัย เป็นต้นแบบของอาเซียน ตามวิสัยทัศน์ให้ได้

สำหรับ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ “เอ้ สุชัชวีร์” เกิดวันที่ 20 เมษายน พ.ศ.2515 เป็นอดีตอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คนที่ 8 ระหว่างปี 2558-2564 และเคยดำรงตำแหน่งนายกสภาวิศวกรและประธานที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย ก่อนที่ประกาศลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4.