“โฆสิต สุวินิจจิต” เปิดตัว นโยบายกรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง ประกาศหากได้เป็นผู้ว่าฯ จะเอาความรู้ ความสามารถ มาสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ ย้ำ ตนเป็นผู้สมัครอิสระ และเป็นกลาง

วันที่ 20 เมษายน 2565 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 24 เปิดนโยบายกรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง พลิกความสุขให้คนกรุงเทพฯ กินดี อยู่ดี บริหารและบริการ กรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง แบบก้าวไปข้างหน้าอย่างมีคุณธรรม ไม่คดโกง เห็นผลทันทีใน 100 วันแรก โดยชูนโยบาย 7 เรื่องหลัก คือ ทำมาหากินได้ 24 ชม.//เดินทางสะดวก 24 ชม. เชื่อมต่อการขนส่งสาธารณะ รถ ราง เรือ และจะให้รถไฟฟ้า BTS วิ่งให้บริการ 24 ชม.//คนกรุงเทพฯ ต้องปลอดภัย 24 ชม.//สุขภาพดี 24 ชม.//เรียนรู้ 24 ชม. ให้นักเรียนมีรายได้โดยไม่ต้องจบ ป.ตรี//บริหารและบริการกรุงเทพฯ 24 ชม. และนโยบายสุดท้าย กรุงเทพมหานครต้องเป็นเมือง 24 ชม. หากได้รับเลือกให้มาทำงาน ได้เป็นผู้ว่ากรุงเทพฯ จะเอาความรู้ ความสามารถรอบด้าน ประสบการณ์ที่มีมาทำและสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ เป็นกรุงเทพฯ 24 ชม.

นายโฆสิต บอกว่า นโยบายทั้งหมดเคยพูดไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว แต่จนถึงวันนี้นโยบายทั้งหมดก็ยังหยิบมาใช้ได้ นั่นแสดงให้เห็นว่า ปัญหาทั้งหมดยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือทำเลย แต่ครั้งนี้โฆสิตจะเป็นคนมาทำ และย้ำว่าตนเองเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ ที่เป็นอิสระและเป็นกลาง วันนี้ผู้ว่าฯ กทม. จะต้องเป็นผู้ที่อิสระโดยแท้ และเป็นมือประสาน 10 ทิศ.

...