"ทักษิณ" ควง "ยิ่งลักษณ์" สวัสดีปีใหม่ พร้อมเอาใจแฟนคลับ บอก วันสงกรานต์ (13 เม.ย.) พรุ่งนี้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า เฟซบุ๊กตนกับน้องสาว จะออกมาอวยพรแก่ทุกคน ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ พร้อมเปิดให้ถ่ายรูปได้ 

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 65 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดย มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเหล่าลูกสาวและหลานของ นายทักษิณ มาสวัสดีปีใหม่กับคนไทยด้วย 

โดยช่วงหนึ่งการพูดคุย นายทักษิณ ได้ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ (13 เม.ย.) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป บนเฟซบุ๊กของตนกับของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว จะออกมาอวยพรสงกรานต์ให้แก่พี่น้องทุกคน ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) โดยจะมีคำอวยพรให้กับคนไทย และเปิดให้ผู้คนสามารถเข้ามาถ่ายรูปกับตนและน้องสาวได้ ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ ซึ่งจะมีการอธิบายไว้บนเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุกคนหายคิดถึง และได้ถ่ายรูปเสมือนได้อยู่ด้วยกัน

โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ในวันพรุ่งนี้เป็นวันสงกรานต์ ก็อยากใกล้ชิดกับประชาชน โดยใช้เทคโนโลยี ที่ไม่มีขีดจำกัด ด้วยการโพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กตั้งแต่ 8 โมงพรุ่งนี้ ที่ผู้คนจะสามารถไป ถ่ายด้วยกันได้เลย.

...