"ทะลุฟ้า" ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ตำรวจกว่า 10 นาย บุกขอเข้าตรวจค้นบ้านพักทีมงาน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนเวลานัดหมายชุมนุมใหญ่บ่าย 3 วันนี้ จึงได้เดินทางกลับออกไป 

วันที่ 14 พ.ย. 64 เมื่อเวลา 12.20 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม ‘ทะลุฟ้า’ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 10 นาย แสดงหมายขอเข้าตรวจค้น บ้านพักของทีมงานกลุ่มทะลุฟ้า โดยทางทีมทะลุฟ้าได้ต่อรองไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น และแจ้งว่าจะรอทนายมาถึง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะขอเข้าตรวจค้น ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน ขณะที่เวลาประมาณ 11.54 น. เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าตรวจได้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นที่บ้านพักกลุ่มทะลุฟ้า แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หรืออาวุธแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางกลับออกไป ทำให้สถานการณ์ต่างๆ กลับเข้าสู่ภาวะปกติ.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้มีการขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์มาวางเรียงปิดกั้นพื้นที่บริเวณท้องสนามหลวง ถนนราชดำเนินกลาง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.โดยการจัดวางตู้อยู่ในลักษณะขวางเป็นแนวยาว เตรียมรับมือกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งมีการนัดหมายจัดชุมนุมใหญ่ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย.นี้ และนัดเคลื่อนมวลชนมาทำกิจกรรมที่บริเวณท้องสนามหลวง