“บิ๊กป้อม” ชี้ “สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์” ยื่นใบลาออกจาก ผอ.สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ยังไม่อนุมัติ เตรียมคุยรายละเอียด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 2563 ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนแห่งชาติ (นปถ.) โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมถึงตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

ทั้งนี้ ก่อนการประชุม พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประชาชนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ว่าเป็นห่วงในเรื่องนี้ จึงได้เรียกประชุมหารือมาตรการป้องกัน ซึ่งทางตำรวจจะมีการเสนอมาตรการในที่ประชุมเกี่ยวกับเรื่องการเดินทางเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยต้องรอความชัดเจนภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น

ส่วนกรณีที่ นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยื่นใบลาออกเนื่องจากท้อแท้กับการรับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เป็นไปด้วยความยากลำบากนั้น พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ขณะนี้เพียงยื่นใบลาออก แต่ยังไม่มีการอนุมัติ เดี๋ยวเราต้องมาพูดคุยกันในรายละเอียด ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้เป็นเรื่องของการทำงาน ไม่เป็นไร ค่อยว่ากัน.