หัวหน้าพรรคมหาชน นำทีม ผู้สมัคร ส.ส เพศทางเลือกลงพื้นที่หาเสียงสยามสแควร์- ปทุมวัน ย่านช้อปปิ้งคนรุ่นใหม่ รณรงค์เชิญชวนผู้ใช้สิทธิ์หน้าใหม่ เยาวชน ออกมาเลือกตั้งเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศ

เมื่อเวลาเวลา 14.00 น. วันที่ 17 มี.ค.62 นายอภิรัต ศิรินาวิน หัวหน้าพรรคมหาชน พร้อมผู้สมัคร ส.ส. เพศทางเลือก ประกอบด้วย นายพาลินี งานพริ้ง (พอลลีน) ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา
นายชวธิดา คุปตะวาทิน หรือ เฟิสตี้ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นนทบุรี และ นาย นายจักรกรินทร์ สิงหนุต หรือ “น้ำแข็ง-ไอณริณ” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 กทม ร่วมลงพื้นที่หาเสียงย่านคนรุ่นใหม่ด้วยจุดแรกเริ่มหาเสียงและแจกหมายเลขแนะนำผู้สมัครแล้วหมายเลขของพรรคการเมือง ที่สกายวอล์คเชื่อมต่อระหว่างระหว่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำและรถไฟฟ้า BTS ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

จากนั้นลงมาเดินหาเสียงในพื้นที่สยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นและเยาวชน ในพื้นที่นี้งดการใช้เสียงทำได้เพียงแนะนำตัวเองให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งก็ได้ให้ความสนใจกับการหาทางนี้ของกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.เพศทางเลือก

โดยผู้สมัครได้เชิญชวนให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.ถือเป็นการใช้สิทธิ์ครั้งแรกสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขณะเดียวกันเชิญชวนให้ผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้วกลับไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้ให้ได้เพราะนับว่าเป็นการใช้สิทธิ์ตามระบอบประชาธิปไตยที่ทุกคนรอคอยกันมานาน

จากนั้นกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.พรรคมหาชน เดินทางออกมาหาเสียงโดยรอบพื้นที่สยามสแควร์ริมฟุตบาทถนนพระรามที่ 1 และสี่แยกปทุมวันโดย น.ส.แอนนา พูดเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์พร้อมชูนโยบายการขึ้นค่าแรงเพื่อช่วยเหลือภาคแรงงานเมื่อได้รับเลือกเป็นรัฐบาลแล้วรวมถึงกล่าวย้ำที่จะเป็นตัวแทนให้กับกลุ่มเพศทางเลือกในการปกป้องสิทธิต่างๆเมื่อได้รับเลือกเข้าไปเป็นผู้แทนของประชาชน

...

ก่อนหน้านี้หัวหน้าพรรคให้สัมภาษณ์ถึงนโยบายการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่า แม้พรรคมหาชนจะมีกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.เพศทางเลือกและพักยังคงเป็นนโยบายความเท่าเทียมของประชาชนในทุกกลุ่มในการหาเสียงในโค้งสุดท้าย.