"ธนาธร" นำสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่สีลม ทำกิจกรรม "กรุงเทพขยับ" ครั้งที่ 3 เพื่อพบปะพูดคุยปัญหาเศรษฐกิจกับมนุษย์เงินเดือน บี้ คสช.ให้ยึดเลือกตั้ง 24 ก.พ.62...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สีลม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีมแกนนำพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรคร่วมทำกิจกรรม “กรุงเทพขยับ” ครั้งที่ 3 พบปะพูดคุยปัญหาทางเศรษฐกิจกับชีวิตมนุษย์เงินเดือนในภาคกลางวัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับการตอบรับจากประชาชน ร่วมทักทาย ถ่ายภาพร่วมกับนายธนาธรและแกนนำพรรค ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางที่บริเวณแยกนนทรีย์ 


จากนั้น นายธนาธร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เลขาธิการ กกต. ระบุการเลือกตั้งอาจจะไม่ใช่วันที่ 24 ก.พ. 62 ว่า โรดแม็ปการเลือกตั้งมีความชัดเจนขึ้น แต่ยังไม่มีความแน่นอน จึงขอเรียกร้องให้ภาคประชาสังคมและพรรคการเมืองเรียกร้องกดดัน คสช. อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. 62 เพราะตอนนี้ทางพรรคการเมืองและประชาชนพร้อมเลือกตั้งเพื่อก้าวคืนสู่ระบอบประชาธิปไตย ตนขอเรียกร้องให้ คสช.ปลดล็อกให้พรรคการเมืองและประชาชนสามารถทำกิจกรรม พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ไม่ว่าจะสนับสนุนหรือไม่สนับสนุน คสช.ก็ตาม มิเช่นนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นจะไม่มีความสง่างาม ทั้งนี้ หากเลื่อนการเลือกตั้งออกไป พรรคเราจะได้รับอานิสงส์ มีเวลาในการจัดการองค์กรให้เข้มแข็งมากขึ้น แต่เราไม่ขอรับไว้ เพราะยิ่งเลือกตั้งเร็วจะยิ่งดีกับประเทศชาติมากกว่า แม้เราจะเสียเปรียบก็ตาม.