• แก้ไม่ได้ ปัญหาน้ำเสียใน ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บริเวณสวนสาธารณะริมชายหาดเป็น ปัญหาเรื้อรัง มานานนับสิบปี คนในพื้นที่แจ้งว่าทุกวันนี้ยัง แก้ไขไม่ได้ เพราะหน่วยงานที่ต้องดูแลไม่มีงบประมาณทำให้สภาพน้ำดำปี๋ มีกลิ่นเหม็น จุดนี้จะมีน้ำเสียตลอดเวลา นอกจากมีกลิ่นไม่น่าเข้าใกล้ สภาพน้ำแบบนี้ยังส่งผลกระทบ ภาพลักษณ์ ของเมืองท่องเที่ยวและยังไม่รู้ว่าต้องอยู่ในสภาพนี้อีกนานแค่ไหน...
  • ทิ้งเรี่ยราด นักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชม น้ำตกโตนงาช้าง ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขึ้นไปชั้น 3 เจอ ขยะพลาสติก เยอะมาก ทั้งเศษอาหาร ขวด ถุง ที่มีคนแอบนำขึ้นไปกินแล้ว โยนทิ้งไว้ ไม่เก็บลงมาข้างล่างทั้งที่มีการห้ามนำ อาหาร ที่ใช้ภาชนะ เป็นพลาสติกขึ้นไปเกินชั้น 1 แต่ยังมีคน แอบหิ้ว ขึ้นไปเป็นทิวแถว ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่เข้มงวดตรวจสอบอีกไม่นาน บนน้ำตก คงจะมีแต่กองขยะของคนมักง่ายน่าเศร้าใจ...
  • กลัวเฉี่ยวชน คนใช้รถใช้ถนนแจ้งว่า บนถนน รามอินทรา เขตบางเขน กทม. บริเวณซอยรามอินทรา 5 บรรดา มอเตอร์ไซค์ ไม่อยากอ้อมไกลใช้ทางลัดด้วยวิธีแอบ ขี่ย้อนศร จากรามอินทราซอย 5 ผ่านหน้าโรงพยาบาล ดูดไขมัน ไปรามอินทรา 3 เป็นแบบนี้ทุกวันหวั่นเกิด อันตราย หากไม่ทันระวังมีหวังได้ ประสานงา กันสักวัน ฝากให้ สน. บางเขน ตรวจจับปรับเข้มหน่อย...
  • เด็กแอบสูบ ผู้ปกครองในย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ห่วงอนาคตลูกหลานจะ เจ็บป่วย กันระนาวจากกระแสฮิต บุหรี่ไฟฟ้า ในกลุ่มเด็กนักเรียนพกกันเกร่อ ตั้งแต่ระดับ ประถมฯ–มัธยมฯ กลายเป็นของที่วัยรุ่นสายควันต้องมีและลามเข้าไปใน สถานศึกษา แทบทุกแห่งช่วงพักกลางวันควันโขมงในห้องน้ำ วอน ภาครัฐ ควบคุมดูแล จริงจังเสียทีเพราะมีแหล่งหาซื้อง่ายขายสะดวกทั้งออนไลน์และวางขายหน้าร้าน...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม