พบศพ 2 วัยรุ่นนิรนามถูกยิงเสียชีวิตในสวนยาง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช โดยศพแรกสมองกระจุยทะลุเบ้าตาขวาจนหลุดกระเด็นออกมา มีรอยสักเต็มตัว อีกศพถูกยิงหลัง 4 นัด พบเพียงเงิน 100 กว่าบาท คาดปมขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผยหรือแค้นส่วนตัว...

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.  พ.ต.ท.วสันต์ แต่งเกลี้ยง รองผกก.สส. สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช  รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ริมถนนในสวนยางพารา ทางขึ้นน้ำตกบ้านยอดเหลือง หมู่บ้านยอดเหลือง ม.9 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นพงหญ้าพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นชายวัยรุ่นนิรนามไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 20-25 ปี ผิวดำ สูงประมาณ 165 ซม. โดยศพแรกนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นลายดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 เข้าบริเวณศีรษะจำนวน 4 นัด สมองกระจุยกระสุนทะลุเบ้าตาขวาจนหลุดกระเด็นออกมาเป็นแผลฉกรรจ์ และทะลุกลางแผ่นหลังอีก 3 รู ซึ่งมีรอยสักยันต์เต็มแผ่นหลัง ส่วนบริเวณหน้าขาทั้ง 2 ข้างสักรูปใบหน้า ด้านข้อขาซ้ายสักรูปดวงอาทิตย์ และหน้าแข้งขาขวาสักรูปนกเหยี่ยวเต็มหน้าแข้ง

ขณะที่อีกศพอยู่ใกล้กันนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีกางเกงขาสั้นสีม่วงอยู่ด้านใน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มม.เข้ากลางแผ่นหลังจำนวน 4 รูกระสุนฝังใน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน 11 มม.ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุน .38 จำนวน 2 หัว และหัวกระสุน 11 มม.จำนวน 2 หัวตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และภายในตัวมีผู้เสียชีวิตพบเพียงเงินสด 100 กว่าบาท คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชม. หรือถูกยิงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.เชิดชาย โมสิกะ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่พบหลักฐานใดในตัวผู้ตาย และชาวบ้านละแวกใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้จัก สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืดมีการหักหลังกันจึงถูกอุ้มจ่อยิงหัวทีละคน หรืออาจมาจากความแค้นส่วนตัว ซึ่งจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และสาเหตุการถูกยิงเสียชีวิต เพื่อเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

...