ยินดีช่วย การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ชี้แจง กรณีชาวบ้าน ต.ถ้ำสิงขร อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ขอให้ช่วยแก้ปัญหาน้ำประปาขุ่น มีกลิ่นเหม็น พบอยู่นอกเขต จำหน่ายน้ำของ กปภ. โดย อบต.ถ้ำสิงขร เป็นผู้ผลิตและจ่ายน้ำประปาให้บริการประชาชน แต่ กปภ.พร้อมให้คำแนะนำ สามารถติดต่อเพื่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ กปภ.สาขาบ้านตาขุน...

ดอกแพง แม่ค้าตลาดโพธิพระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี ร้องลั่น นายทุนเงินกู้ เก็บดอกโหดร้อยละ 20 ช่วงโควิด-19 ระบาดขายของไม่ได้ ขอจ่ายน้อยลงหน่อยก็ไม่ยอม ดักเก็บทุกเย็น ไม่จ่ายคุกคามตามเก็บถึงบ้าน ช่วงนี้รายได้หดหาย อยากให้เห็นใจกันบ้าง คงต้องขอให้ ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยดูแลหน่อย...

เสียวทิ่ม นักท่องเที่ยวบ่นมา ไปเที่ยวพักผ่อน ที่ สวนสนประดิพัทธ์ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็น พื้นที่ทหาร มีชายหาดแสนสวย ต้องเสียอารมณ์กับ ไม้เสียบลูกชิ้น ที่คนมักง่ายกินแล้วทิ้งไว้เกลื่อน ใต้ต้นสน ขอให้กินแล้วเก็บใส่ถังขยะด้วย เพราะอาจเสียบเท้าเด็กๆที่วิ่งเล่นชายหาด...

ช่วยด้วย ชาวสวนมะพร้าว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร กับ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นำมะพร้าวไปขายให้บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร ช่วงแรกก็จ่าย ต่อมาส่งมะพร้าวให้แต่ ไม่ได้เงิน มีผู้เสียหายกว่า 10 ราย มูลค่า นับสิบล้าน แจ้งศูนย์ดำรงธรรม กับ สภ.โคกขาม ยังไม่คืบหน้า ขอให้ เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ ช่วยด้วย...

หลอกโอน เจ้าของ หอพัก ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ร้องมา ใช้บริการบริษัทจัดส่ง แม่บ้าน แห่งหนึ่งใน ต.บางยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จัดหาแม่บ้าน 2 คน นำตัวมาส่ง จึงโอนเงินให้ 4 หมื่น ปรากฏว่าอยู่แค่วันเดียว หนีหายไปทั้ง 2 คน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กำแพงแสน เพราะเช็กประวัติบริษัท ทำแบบนี้ประจำ...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์