นักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์มาเที่ยวฮาฟมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน แจ้งความ ถูกชายไม่ทราบสัญชาติ ชกท้องข่มขืน หลังอาสาพาขี่จยย.หากระเป๋าเงินที่หาย ผบก.ลงพื้นที่ พบเบาะแส เชื่อเป็นชายชาวเอเชีย

เวลา 08.00 น. วันที่ 13 พ.ค. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก. พ.ต.อ.ณัฐนนท์ เกิดก่อ ผกก.สอบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่พิสูจณ์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เพื่อเข้าร่วมสืบสวนคลี่คลายคดี กรณี น.ส.รีเบคกา อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ แจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน อ้างถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืนเหตุเกิดที่ หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 พ.ค. ต่อเนื่องวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับจากเที่ยวในงานฮาฟมูนปาร์ตี้ 

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหายอ้างว่า ขณะเกิดเหตุหลังกลับจากท่องเที่ยวที่ปาร์ตี้ ฮาฟมูน พื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านใต้ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 12 พ.ค. เมื่อกลับถึงที่พักที่กู้ดไทม์รีสอร์ต พื้นที่ หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน พบว่ากระเป๋าเงินหาย จึงได้ออกจากที่พักเพื่อไปตามหาพร้อมกับเพื่อนชายชื่อ นายฟลาโด้ อายุ 34 ปี สัญชาติสโลวะเกีย แต่ไม่พบกระเป๋าเงิน เพื่อนผู้ชายจึงขอตัวกลับที่พัก ส่วน น.ส.รีเบคกา อ้างว่าได้เดินทางเท้าบนถนนมุ่งสู่ชายหาด เพื่อกลับไปที่งานปาร์ตี้ จนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ได้พบกับผู้ชายไม่ทราบสัญชาติแน่ชัด รูปร่างสันทัด แข็งแรง ผมสั้น สีดำ ผิวสีดำแดง สวมใส่เสื้อผ้าสีดำ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ได้ขับรถออกพาออกตามหากระเป๋าไปตามถนน

...

จนกระทั่งชายดังกล่าวได้ขับรถมาถึงบริเวณถนนลูกรัง ซอยตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาเกาะพะงัน น.ส.รีเบคกา รู้สึกว่าน่าจะพาขับไปผิดทาง จึงบอกให้หยุดรถ และ น.ส.รีเบคกาได้กระโดดลงจากรถ แต่ถูกคนร้ายคว้าตัวไว้แล้วผลักล้มลงที่บริเวณที่มีหญ้าริมถนนลูกรัง และใช้แขนค้ำคอไว้ แล้วใช้มือ (จำไม่ได้ว่ามือข้างใด) ถอดกางเกงลงไปถึงกึ่งกลางหน้าขา จึงพยายามดิ้นรนต่อสู้ และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายได้ใช้มือชกต่อยที่บริเวณหน้าท้องประมาณ 5 – 6 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้ถอดกางเกงแล้วใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดจำนวนหลายครั้ง แต่ไม่ทราบว่าคนร้ายที่ข่มขืนได้สำเร็จความใคร่หรือไม่ แต่รู้สึกเจ็บที่ช่องคลอด จากนั้นผู้ชายได้ต่อยที่หน้าท้องอีกครั้งก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป น.ส.รีเบคกาจึงได้สวมกางเกงและหารองเท้าวิ่งหนีไปที่พัก กู้ดไทม์ รีสอร์ต ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร เมื่อไปถึงที่พัก น.ส.รีเบคกาได้พบกับ นายฟลาโด้ และเล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนเข้าแจ้งความ

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวต่อว่า ผู้เสียหายระบุว่า ระหว่างการต่อสู้ พบว่าล็อกเก็ตสีน้ำเงิน จิวสะดือสีชมพู และเล็บปลอมของผู้เสียหายหล่นหายไป จึงได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะพะงัน เร่งตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างเพื่อพิสูจณ์ว่าเป็นที่เกิดเหตุจริงรือไม่ นอกจากนั้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง พบเบาะแสผู้ที่ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นชาวเอเชีย แต่ยังไม่สามารถระบุสัญชาติที่แน่ชัดได้ ส่วนตัวผู้เสียหายหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายมีอาการมึนเมา แพทย์ได้รับตัวไว้รักษาที่ รพ. ตรวจร่างกาย เก็บหลักฐาน และดีเอ็นเอผู้เสียหายไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนปากคำ.