คนขับรถวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช พาครูสาวสอนภาษาจีนไปราชการกรุงเทพฯ ออกมาตอนเช้ามืด เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนสะพานถนนเพชรเกษมช่วงชุมพรดับคาที่ ส่วนครูบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ธนกฤต ล่องหลง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 11 ตำบลบ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน และกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนเอเชีย 41 ช่วงหลัง กม.ที่ 576 ในร่องกลางถนน ติดกับสะพานข้ามคลองกก มีรถยนต์กระบะมาสด้า บีที 50 สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กบ 8087 นครศรีธรรมราช ในสภาพด้านหน้าพังยับยุบเข้าไปถึงที่นั่งคนขับ ชิ้นส่วนรถกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในรถพบศพ นายโชค ฤทธิเดช อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2080/11 ถนนป่าโล่ง ตำบลท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช เป็นพนักงานขับรถของวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ถูกอัดติดอยู่ในรถ ส่วนในที่นั่งข้างคนขับพบ น.ส.คันธารส วิทยาภิรมย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ตำบลท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำแหน่งครูสอนภาษาจีน วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลหลังสวน

...

จากการสอบสวนทราบว่า นายโชคได้ขับรถคันดังกล่าวมากับ น.ส.คันธารส โดยออกมาจาก จ.นครศรีธรรมราช ตอนเช้ามืดที่ผ่านมา เพื่อไปราชการที่กรุงเทพมหานคร เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งไปชนกับหัวสะพานข้ามคลองกกและรถกระเด็นตกลงในร่องเกาะกลางถนนจนเป็นเหตุให้นายโชคคนขับถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่ ส่วน น.ส.คันธารสครูสอนภาษาจีนที่นั่งมาด้านข้างบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการเบรก หรือเฉี่ยวชนกับคู่กรณีคันใด เบื้องต้นสันนิษฐานคนขับอาจหลับใน หรือรถเสียหลักแฉลบไปชนหัวสะพาน ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง.